site-logo

Blog

In tờ rơi bánh kem Đức Tài

Tờ rơi còn có tên gọi thân thuộc khác là tờ bướm, tờ gấp hoặc flyer. Tờ rơi được coi là một công cụ đắc lực trong chiến lược marketing. Các tờ rơi chính là ấn phẩm quảng cáo được phát miễn phí cho người đọc. Chúng thường được rải và phân phát tại chỗ đông người, trung tâm và ngã tư

Trong tờ rơi có chứa các hình ảnh, thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi mới…  Đối với doanh nghiệp, tờ rơi giúp định vị thương hiệu tốt, phương tiện quảng cáo chi phí rẻ nhất. Hiện nay, công ty Tân Nhật Minh đang được nhiều người biết đến, là cơ sở uy tín có tuổi đời kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Đem lại cho người sử dụng một sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phải chăng.

Dưới đây là hình ảnh của tờ rơi do công ty Tân Nhật Minh thực hiện:

Thiết kế và tờ rơi bánh kem Đức Tài
Thiết kế và tờ rơi bánh kem Đức Tài 1

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng. Có trong tay đội ngũ nhân viên thiết kế dày dạn kinh nghiệm năng động sáng tạo, Tân Nhật Minh cam kết mang cho quý khách hàng và đối tác sự hài lòng tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 642
Contact Me on Zalo
0977311359