site-logo

Blog

In tờ rơi công ty in 3D GACTech

In 3D đã dần trở nên gần gũi hơn với mỗi người chúng ta tuy nhiên một công ty in 3D muốn được khách hàng biết đến rộng rãi hơn rất cần những dịch vụ quảng cáo hỗ trợ.Trong đó, in tờ rơi là một hình thức được xem là hiệu quả nhất với chi phí thấp và đem lại kết quả nhanh nhất cho người sử dụng.

Hiểu được vai trò và lợi ích thiết thực này của tờ rơi Công ty in 3D GACTech đã hợp tác cùng In Tân Nhật Minh thiết kế và in tờ rơi GACTech. Với nội dung và bố cục rõ ràng làm nổi bật logo thương hiệu nhưng vẫn không quyên nhiệm vụ quan trọng là truyền tải thông điệp dịch vụ đến người nhận. Từ đó, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát về công ty và phần nào hiểu được kinh nghiệm, quy mô và dịch vụ của GACTech.

Công ty TNHH Gactech được thành lập với mong muốn phát triển công nghệ in 3D và đưa công nghệ in 3D vào phục vụ đời sống sản xuất. Chuyên cung cấp:

  • Dịch vụ in 3d Fdm-sla
  • Dịch vụ scan 3d- thiết kế ngược
  • Cung cấp máy in 3d SLA và FDM
  • Máy scan 3d

In Tân Nhật Minh địa chỉ uy tín, tin cậy giúp bạn có những sản phẩm in (tờ rơi, brochure, catalogue, profile,…) hoàn hảo mang lại hiệu quả quảng bá và giá trị kinh tế cao.

Tân Nhật Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 hoặc Email: lienhe@incatalog.com.vn để được tư vấn miễn phí.

Post Views: 663
Contact Me on Zalo
0977311359