site-logo

Blog

In tờ gấp Đại học Đông Đô

Đại học Đông Đô là đơn vị giáo dục uy tín cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, toàn diện cho nền kinh tế tri thức trong giai đoạn mới, trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành chuyên nghiệp là công cụ hữu hiệu để nâng cao tri thức khoa học, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, thích ứng tốt với công việc, tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, mang bản sắc Đại học Đông Đô.

Không ngừng cải tiến phương pháp giảng dạy, Đại học Đông Đô đã liên kết với nhiều doanh nghiệp để sinh viên có ngay việc làm sau khi ra trường. Để học sinh, sinh viên cũng như các bậc phụ huynh có thể theo dõi chi tiết hơn về chương trình đào tạo, Đại học Đông Đô đã chọn Tân Nhật Minh làm đơn vị thiết kế và in tờ rơi, tờ gấp cho dự án giới thiệu thông tin giảng dạy tại trường.

Mẫu Tờ gấp ba Đại học Đông Đô

In tờ rơi, tờ gấp Đại học Đông Đô có ý nghĩa rất lớn trong việc quảng bá dịch vụ cũng như năng lực, kinh nghiệm đào tạo giảng dạy tại trường.

Tân Nhật Minh hân hạnh phục vụ quý khách các dịch vụ: thiết kế và in tờ rơi, tờ gấp uy tín, lấy ngay với giá rẻ nhất tại Hà Nội. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

Xem thêm: Báo giá in tờ rơi tờ gấp

Post Views: 662
Contact Me on Zalo
0977311359