site-logo

Blog

In tờ rơi phòng game – quán Internet

Tờ rơi hay tờ bướmtờ gấp là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Tờ rơi cùng với bưu thiếp, giấy rời và poster nhỏ đều mang tính thiết yếu và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng nhưng không có khả năng kinh tế hoặc không cảm thầy cần thiết đăng quảng cáo trên báo. Tuy nhiên, khi việc tiếp thị trở nên ngày một trực tiếp hơn vào cuối thập niên 80 và 90 thì tờ rơi đã phát triển hơn và hiện nay có thể thấy nhiều kích cỡ tờ rơi.

Và từ đó dịch vụ in tờ rơi cũng phát triển. In Tân Nhật Minh với nhiều năm kinh nghiệm tin tưởng rằng sẽ mang đến cho bạn những mẫu tờ rơi bắt nhất, truyền tải thông điệp bạn muốn gửi đến khách hàng tiềm năng một cách tốt nhất, đặc biệt là giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Cùng với đó ngày một nhiều quán game được mở, để khách hàng tiềm năng biến đến dịch vụ game của bạn thì việc in tờ rơi là một giải pháp hữu hiệu, lại rất tiết kiệm chi phí.

Dưới đậy là mẫu tờ rơi Zero Gaming Center do In Tân Nhật Minh thiết kế, in ấn và gia công bạn có thể tham khảo:

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ in cũng như giá in thành phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ In Tân Nhật Minh. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!

Post Views: 1642
Contact Me on Zalo
0977311359