site-logo

Blog

In tờ rơi Trung tâm Anh ngữ ICC

Tờ gấp, tờ rơi cũng cần có các yêu cầu thẩm mỹ, sáng tạo cũng như ý nghĩa sử dụng. Tuy nhiên, sự khác biệt chính là ở những đường gấp tạo diện mạo khác cho sản phẩm in này. Khi thiết kế người thiết kế đã tính toán tới các yếu tố về hình ảnh và nội dung khi gấp cũng như khi duỗi sản phẩm ra. Đặc biệt có những sản phẩm tờ gấp sẽ được người thiết kế thay đổi các cách gấp khác nhau, tạo sự độc đáo riêng biệt cho tờ gấp.

Tờ rơi Trung tâm Anh ngữ ICC là một minh chứng tiêu biểu cho việc thiết kế và in tờ gấp, tờ rơi. Thông qua tờ gấp công ty muốn giới thiệu đến những học viên đã, đang và sẽ học tập tại trung tâm ICC có cái nhìn trực quan hơn về các dịch vụ đào tạo, tưng bừng khuyến mại ngày 25 tháng 6 tại ICC.

Graficzny.com.pl

In Tân Nhật Minh là công ty chuyên về dịch vụ in tờ rơi, in kẹp file, in catalog, in quảng cáo… chuyên nghiệp tại Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế & in ấn tờ gấp, tờ rơi hay các dịch vụ in khác xin vui lòng liên hệ Tân Nhật Minh. Khi quý khách đặt in tại công ty chúng tôi quý khách sẽ nhận được những ưu đãi sau:

– Được in thử (test).

– Đáp ứng tiến độ, thời gian yêu cầu.

– Giá thành cạnh tranh, tốt nhất.

– Chất lượng thiết kế và in đẹp, ấn tượng.

– Bạn có thể in đầy đủ màu sắc trên một mặt hoặc cả hai mặt.

– Thời gian hoàn thiện: tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Hãy đến với Tân Nhật Minh ngay khi bạn cần. Tân Nhật Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Post Views: 918
Contact Me on Zalo
0977311359