site-logo

Blog

In tờ rơi quảng cáo dầu ăn KICO – In tờ rơi giá rẻ

In tờ rơi quảng cáo dầu ăn KICO số lượng 5000 tờ

Trong tháng 7 vừa qua thì Tân Nhật Minh đã nhận được đơn hàng đặt thiết kế bao bì và tờ rơi cho sản phẩm dầu ăn KICO. Trong chuyên mục lần này chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu riêng về mẫu in tờ rơi quảng cáo dầu ăn KICO tới quý bạn đọc.

Về công ty:
Kicotrans Company được thành lập vào năm 1993 tại thành phố Odessa – Ukraine với mục đích đáp ứng cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam vào Ukraine, Cộng hòa liên bang Nga và các nước thuộc khối Đông Âu. Khởi đầu là một công ty nhỏ, qua quá trình phát triển và nỗ lực không ngừng nhằm tạo dựng uy tín bằng chất lượng dịch vụ tuyệt với, cho đến ngày nay Kicotrans Company đã hình thành nên một hệ thống các công ty thành viên trong đó có Kicofood Plus Hà Nội. Sản phẩm dầu hướng dương là loại dầu ăn mới có lợi cho sức khỏe được nghiên cứu và sản xuất từ công ty Kicofood Plus Hà Nội. Do đây là loại sản phẩm mới nên việc tạo dựng thương hiệu là rất quan trọng đối với sự phát triển lâu dài của công ty cũng như tương lai của loại dầu ăn này.

Vừa qua Tân Nhật Minh đã rất vinh hạnh khi nhận được sự tin tưởng của quý công ty để trở thành đơn vị xây dựng và thiết kế hình ảnh cho dòng sản phẩm dầu ăn Kico. Sau khi hoàn thành xong mẫu bao bì dầu ăn Kico thì phía khách hàng đã rất hài lòng và tiếp tục tin tưởng đặt thiết kế và in tờ rơi quảng cáo dầu ăn Kico với công ty chúng tôi.

Cùng xem mẫu thiết kế và in tờ rơi quảng cáo dầu ăn Kico mà Tân Nhật Minh đã thực hiện nhé:

Mặt trước của mẫu tờ rơi quảng cáo dầu ăn Kico
Mặt trước của mẫu tờ rơi quảng cáo dầu ăn Kico
Mặt sau của mẫu tờ rơi quảng cáo dầu ăn Kico in hình ảnh sản phẩm, nhà máy sản xuất và các mẫu giấy tờ công chứng xác nhận chất lượng dầu ăn đạt tiêu chuẩn ISO, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm...
Mặt sau của mẫu tờ rơi quảng cáo dầu ăn Kico in hình ảnh sản phẩm, nhà máy sản xuất và các mẫu giấy tờ công chứng xác nhận chất lượng dầu ăn đạt tiêu chuẩn ISO, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm…

Tại sao lại chọn Tân Nhật Minh để đặt in tờ rơi quảng cáo?

Có rất nhiều lý do thuyết phục để Kicofood lựa chọn Tân Nhật Minh là đơn vị thiết kế và in tờ rơi, in bao bì sản phẩm cho công ty họ. Tân Nhật Minh là công ty chuyên về thiết kế và in ấn và đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chỉ với từng đó thời gian tồn tại và phát triển cũng đủ để chứng tỏ thực lực, chất lượng in ấn và khả năng nắm bắt ý tưởng khách hàng vô cùng nhạy bén của công ty chúng tôi nói chung và đội ngũ nhân viên thiết kế nói riêng. Tân Nhật Minh còn được biết đến như một trong số ít đơn vị nhận in tờ rơi giá rẻ, in tờ rơi số lượng ít tại Hà Nội. Tuy công ty Kicofood đặt in tờ rơi số lượng nhiều nhưng bạn không cần phải lo ngại vì công ty chúng tôi vẫn nhận in tờ rơi số lượng ít lấy nhanh mà giá in tờ rơi vẫn vô cùng rẻ ( tất nhiên không thể rẻ như in tờ rơi số lượng nhiều nhưng vẫn là rất rẻ so với nơi khác).

Ngoài ra khi khách hàng đặt in tờ rơi có hóa đơn thanh toán giá trị trên 500.000 VNĐ sẽ được giao hàng tận nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội mà không tính phí vận chuyển. Còn chần chờ gì nữa nếu bạn đang cần đặt in tờ rơi quảng cáo mà vẫn phân vân chưa biết ở đâu in tờ rơi giá rẻ thì hãy đến ngay Tân Nhật Minh tại địa chỉ Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội (giao 151 Hồ Tùng Mậu) hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0977.311.359 / 0987.898.892 để được tư vấn báo giá tận tình.

 

Post Views: 1110
Contact Me on Zalo
0977311359