site-logo

Blog

Tổng hợp mẫu tờ rơi du lịch đẹp

Trên thực tế có vô vàn công ty du lịch và mỗi công ty đều có rất nhiều tour du lịch khác nhau. Giá trị của mỗi tour du lịch không hề nhỏ, nhất là những tour du lịch ra nước ngoài như châu Âu, Mỹ, Canada, Thái Lan…. Với tình trạng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì mỗi công ty đều phải nâng cao chất lượng dịch vụ, gảm giá thành tour du lịch và đặc biệt là đầu tư vào quảng cáo, truyền thông thì mới có thể đủ sức cạnh tranh trên  thị trường du lịch hiện nay. Một trong những cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí quảng cáo chính là phát tờ rơi du lịch.

Phát tờ rơi du lịch không cần thiết phải đi khắp các đường phố ngõ chợ hay các trạm dừng xe bus để phát. Đối tượng khách hàng của các công ty du lịch là những người có điều kiện và sinh hoạt ở mức độ khá trở lên, do vậy việc phát tờ rơi có thể thu hẹp không gian ở trong các trung tâm thương mại lớn, các khu mua sắm xa sỉ phẩm thường dễ dàng hơn trong việc tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.

Mẫu tờ rơi du lịch cần được thiết kế với những hình ảnh bắt mắt, chủ đề chính là các dịch vụ của tour du lịch ( phòng khách sạn, tiệc ăn uống, các hoạt động vui chơi) và quan trọng hơn cả chính là hình ảnh đẹp về các địa điểm mà tour du lịch hướng tới. Một mẫu tờ rơi du lịch đẹp cần khéo léo trong việc lựa chọn và sử dụng màu sắc sao cho đúng chủ đề chuyến đi. Ví dụ như du lịch biển thì chắc chẳng ai đi thiết kế tờ rơi với màu đen làm gam màu chủ đạo cả, không phải là không thể sử dụng mà chỉ đơn giản vì nó không phù hợp để quảng cáo về biển.

Khi in tờ rơi du lịch nên sử dụng chất liệu giấy coucher bóng và in tờ rơi màu để đảm bảo tính thẩm mỹ của mẫu tờ rơi. Vả lại, chẳng ai lại thích thú đi du lịch khi nhìn thấy một mẫu tờ rơi với phong cảnh chỉ có hai màu đen trắng cả. Màu sắc luôn có sức mạnh cũng như ngôn ngữ riêng để thu hút và truyền cảm hứng cho những người xem chúng. Không thể chỉ vì in tờ rơi giá rẻ mà làm giảm chất lượng của mẫu tờ rơi, nếu không thì việc phát tờ rơi cũng trở thành công cốc.

Trong bài viết này chúng tôi đã tổng hợp được một số mẫu tờ rơi du lịch đẹp để quý bạn đọc có thể tham khảo khi cần ý tưởng để thiết kế tờ rơi cho công ty của mình. Quý khách hàng có nhu cầu in tờ rơi màu, in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội có thể trực tiếp đến địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội (giao 151 Hồ Tùng Mậu) hoặc gọi tới hotline 0977.311.359 / 0987.898.892 của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn thiết kế và báo giá in tờ rơi màu; in tờ rơi A3, A4, A5; in tờ rơi số lượng ít lấy ngay….

mau-to-roi-du-lich-intoroigiarehanoi-1
Mẫu thiết kế tờ rơi du lịch đẹp
mau-to-roi-du-lich-intoroigiarehanoi-2
Mẫu in tờ rơi du lịch đến xứ sở cổ tích
mau-to-roi-du-lich-intoroigiarehanoi-3
Mẫu tờ rơi du lịch quảng cáo tour đi biển 2013
mau-to-roi-du-lich-intoroigiarehanoi-4
Mẫu thiết kế và in tờ rơi tour du lịch tham quan núi tuyết
mau-to-roi-du-lich-intoroigiarehanoi-5
Mẫu in tờ rơi đẹp quảng cáo tour du lịch thám hiểm biển xanh
mau-to-roi-du-lich-intoroigiarehanoi-6
Mẫu tờ rơi đẹp quảng cáo tour du lịch Canada
mau-to-roi-du-lich-intoroigiarehanoi-7
Mẫu tờ rơi quảng cáo các tour du lịch và những dịch vụ trong tour
mau-to-roi-du-lich-intoroigiarehanoi-8
Mẫu in tờ rơi du lịch đẹp – in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội
Post Views: 1669
Contact Me on Zalo
0977311359