site-logo

Blog

Xu hướng – ý tưởng thiết kế tờ rơi 2016

Bất kỳ ai cũng mang trong mình một tài năng sáng tạo riêng mà cần phải khai phá và phát triển thì mới có thể thành công được. Có thể bạn viết văn hay, hoặc giọng hát của bạn rất tuyệt, cũng có thể bạn rất giỏi vẽ tranh, một số người thì là sáng tác, nhảy múa… Chúng ta có hàng triệu tài năng và không thể phủ nhận được rằng bằng một cách nào đó, từ khi sinh ra mỗi người đều đã mang trong mình một tài năng tiềm ẩn. Tuy nhiên đó mới chỉ là một viên ngọc thô, cần phải trải qua thời gian để mỗi người tự tìm hiểu bản thân, mài dũa thật nhiều và nỗ lực thật lớn thì mới có thể phát triển khả năng của mình thành tài năng. Hãy nhớ rằng thiên tài chỉ có 1% là tài năng, 99% còn lại là sự cố gắng không ngừng nghỉ. Chính vì vậy mỗi chúng ta đều có thể vượt trội hơn, trở nên khác biệt và thành công hơn trong lĩnh vực yêu thích của mình, miễn rằng bạn đủ chăm chỉ và cố gắng một cách thông minh.

Đối với các nghệ sĩ thì không bao giờ dễ dàng để chứng tỏ bản thân, bởi vì có rất nhiều khuôn phép áp đặt lên họ, có quá nhiều lời chỉ trích phải như thế này, như thế kia khiến họ mệt mỏi, đôi khi những sự cố gắng của họ chỉ nhận được sự chê bai và so sánh. Một số người luôn sống theo khuôn mẫu cứng nhắc và cũng áp đặt người khác theo ý của mình, họ không bao giờ có thể hiểu được thế giới quan ngập tràn màu sắc của những người nghệ sỹ. Không phải ai cũng hiểu rằng những người thiết kế đồ họa luôn cố gắng làm việc, nỗ lực để những sản phẩm của họ vừa đẹp vừa sáng tạo, lại phải đáp ứng thẩm mỹ và yêu cầu của khách hàng, đáp ứng tiến độ dự án.

Đôi khi có quá nhiều áp lực, quá nhiều chỉ trích và sự gượng ép của khách hàng với thiết kế của một designer khiến những người nghệ sỹ của chúng ta dần thui chột tài năng, đi theo lối mòn tư duy, mất đi khả năng sáng tạo ban đầu. Đôi khi họ sẽ cần những ý tưởng mới, muốn có sự đột phá, muốn tác phẩm của mình trở nên độc đáo hơn vì thế họ sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ từ những kiệt tác của các chuyên gia. Và vì thế, chúng tôi muốn chia sẻ những ý tưởng thiết kế tờ rơi cho các bạn, những người cần thiết kế tờ rơi đẹp và độc đáo của hiện tại cũng như các designer chuyên nghiệp trong tương lai.

Dưới đây là 15 picks tốt nhất cả về ý tưởng thiết kế tờ rơi, cách lên nội dung, bố cục, chủ đề, font chữ và màu sắc theo xu hướng thiết kế tờ rơi 2016 để bạn có thể đưa ra một cách nhìn chính xác và toàn diện nhất cho từng mẫu thiết kế tờ rơi.

  1. thiet-ke-to-roi-dep-tung-khoanh-khac 2016
    Mẫu thiết kế tờ rơi chia sẻ từng khoảnh khắc
    thiet-ke-to-roi-dep-tung-khoanh-khac
    Mẫu thiết kế tờ rơi – brochure chia sẻ từng khoảnh khắc
    Ý tưởng thiết kế tờ rơi đa cảnh
    Ý tưởng thiết kế tờ rơi đa cảnh

    ytuong-thiet-ke-to-roi-2016

  2. ytuong-thiet-ke-to-roi-2016-1
  3. ytuong-thiet-ke-to-roi-2016-2
  4. ytuong-thiet-ke-to-roi-2016-3
  5. ytuong-thiet-ke-to-roi-2016-4
  6. ytuong-thiet-ke-to-roi-2016-6
  7. ytuong-thiet-ke-to-roi-2016-7
  8. ytuong-thiet-ke-to-roi-2016-8
  9. ytuong-thiet-ke-to-roi-2016-9
  10. ytuong-thiet-ke-to-roi-2016-10
  11. ytuong-thiet-ke-to-roi-2016-11
  12. ytuong-thiet-ke-to-roi-2016-12
  13. ytuong-thiet-ke-to-roi-2016-14
  14. ytuong-thiet-ke-to-roi-2016-17
  15. ytuong-thiet-ke-to-roi-2016-18

Liên hệ ngay Tân Nhật Minh khi bạn có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ, in tờ rơi số lượng ít hay in tờ rơi số lượng lớn tại Hà Nội.

 

Post Views: 622
Contact Me on Zalo
0977311359