site-logo

Blog

Tổng hợp các mẫu tờ rơi đẹp nhất 2016

Cần có nhiều yếu tố để tạo nên một mẫu tờ rơi đẹp. Nhưng không phải ai cũng có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn tờ rơi. Do vậy, những người hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và in tờ rơi giá rẻ cần phải nắm bắt rõ và tư vấn kỹ càng cho khách hàng khi họ tìm đến với mong muốn có một mẫu tờ rơi đẹp để phục vụ cho chiến dịch quảng bá công ty, quảng bá thương hiệu sản phẩm của họ. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng tư vấn tận tình cho khách hàng hiểu để có thể đưa ra những quyết định tốt nhất cho mẫu tờ rơi quảng cáo sản phẩm của mình. Vì vậy trước khi quyết định chọn một đơn vị in ấn phù hợp thì khách hàng nên tham khảo kỹ các dịch vụ thiết kế tờ rơi cũng như giá in tờ rơi để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tiêu chí của khách hàng.

Bài viết dưới đây sẽ giúp những ai đang muốn tìm địa chỉ in tờ rơi giá rẻ hay thiết kế tờ rơi đẹp, thậm chí là cả hai tiêu chí trên biết sơ lược về những kiến thức cần thiết trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi.

1. Lựa chọn màu sắc để thiết kế tờ rơi đẹp.

Điều đầu tiên gây ấn tượng và thu hút ánh mắt mọi người chính là màu sắc. Do vậy một mẫu tờ rơi đẹp cần chú trọng vào việc phối màu sắc thật bắt mắt, nhưng vẫn đảm bảo phù hợp và làm nổi bật được sản phẩm được giới thiệu trong mẫu tờ rơi đó.

in-to-roi-tro-choi-giao-duc-truc-tuyen
Mẫu tờ rơi quảng cáo game giáo dục trực tuyến “Chinh phục vũ môn”

 

in-to-roi-tro-choi-giao-duc-truc-tuyen1
Mẫu tờ rơi tiếp thị game giáo dục trực tuyến “Chinh phục vũ môn”

2. Sắp xếp bố cục và sử dụng hình ảnh hợp lý khi thiết kế tờ rơi

Nếu thiết kế tờ rơi Spa thì người ta thường lựa chọn những đường nét mềm mại, các hình tròn, elip hoặc lượn sóng sẽ tạo cảm giác thoải mái, đẹp mắt và dễ gây ấn tượng với phụ nữ hơn. Ngược lại, với một mẫu tờ rơi quảng cáo rượu vodka Nga thì lại cần một bố cục chặt chẽ, các hình khối cứng hơn, sắc cạnh thể hiện sự mạnh mẽ và bùng nổ. Đồng thời hình ảnh chai rượu càng đẹp thì càng tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm đang được tiếp thị.

thiet-ke-to-roi-ruou-an-sinh-nhap-khau-phan-phoi-doc-quyen-vodka-prime (2)
Mẫu tờ rơi tiếp thị rượu Vodka Nga
12-thiet-ke-poster-dep-spa-my-pham-thoi-trang
Mẫu tờ rơi, poster tiếp thị mỹ phẩm thời trang

3. Nội dung tờ rơi ngắn gọn nhưng vẫn thể hiện đầy đủ thông điệp cần truyền tải đến người xem.

Sẽ không ai đủ kiên nhẫn và dành quá nhiều thời gian cho tờ rơi của bạn. Thông thường mọi người chỉ dành từ 1-2 phút để xem một mẫu tờ rơi khi được phát tới tay. Do vậy nội dung in trên tờ rơi càng ngắn gọn xúc tích, thì càng dễ dàng truyền tải được thông điệp của chiến dịch truyền thông của bạn.

04-in-to-roi-gia-re-lay-ngay-nhanh-dep-hanoi-bao-gia
Mẫu thiết kế tờ rơi Spa đẹp
Mẫu thiết kế tờ rơi trung tâm thẩm mỹ làm đẹp
Mẫu thiết kế tờ rơi trung tâm thẩm mỹ làm đẹp
01-thiet-ke-to-roi-spa-massge-tham-my
Mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo Spa đẹp

4. Lựa chọn chất liệu giấy in tờ rơi

Việc lựa chọn chất liệu giấy in tờ rơi cũng khá quan trọng. Thông thường loại giấy hay được sử dụng khi in tờ rơi là giấy Couche (C80, C100, C120, C150, C200, C250…). Đa phần khách hàng in rờ rơi giá rẻ tại Tân Nhật Minh sẽ chọn loại giấy C150, vừa đảm bảo độ dày dặn không dễ bị rách, vừa tiết kiệm chi phí in tờ rơi.

to-roi-nam-linh-chi
Mẫu tờ rơi tiếp thị Nấm linh chi Việt Nam

4. Các loại tờ rơi (tờ rơi đơn, tờ rơi gấp), khổ tờ rơi (khổ A5, A4, A3,.. )

to-roi-du-hoc
Mẫu tờ rơi du học Nhật Bản
bigsale-toroi
Mẫu tờ rơi giảm giá tiếp thị game “Chinh phục vũ môn”

Tùy vào mẫu thiết kế mà tờ rơi sẽ được in thành dạng tờ rơi đơn, tờ rơi gấp. Các khổ thường được in tờ rơi là khổ A5, A4, A3..tuy theo chi phí và nhu cầu sử dụng của khách hàng mà lựa chọn khổ in cho phù hợp.

Post Views: 824
Contact Me on Zalo
0977311359