site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi gà rán Chicken Dance

Tờ rơi – là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà rất hiệu quả và chi phí thấp. Thường được phát trực tiếp tới đối tượng tiếp khách hàng, hay hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp, tổ chức sắp tung ra. Hình thức quảng cáo tờ rơi này thường được sử dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm với hiệu quả khá cao. Với các đặc điểm kể trên, các sản phẩm tờ rơi, tờ gấp phải đảm bảo các yếu tố như: ảnh chụp sản phẩm phải rõ ràng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao. Phân lớp thông tin sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu, hình thức thể hiện cần thể hiện cá tính sản phẩm, rõ ràng trong ý đồ thể hiện…

Những cửa hàng không ngừng in ấn và tung ra thị trường những mẫu tờ rơi để phục vụ như cầu kinh doanh và tiêu thụ. Thời gian qua, Tân Nhật Minh nhận được dự án thiết kế và in 2000 tờ rơi cho cửa hàng gà rán Chicken Dance. Vì sao đối tác lại tin tưởng và đặt in số lượng lớn từ Tân Nhật Minh? Những kinh nghiệm, tác phong làm việc và luôn đặt yếu tố khách hàng lên hàng đầu từ các nhân viên Tân Nhật Minh đều nhận được sự hài lòng và phản hồi tốt từ phía đối tác:

Ý tưởng thiết kế khá độc đáo: hình ảnh và nội dung cùng màu sắc hòa quyện trong bố cục thiết kế tạo ấn tượng cho người xem khi tiếp nhận thông tin. Tân Nhật Minh đã làm việc với rất nhiều đối tác và các cá nhân doanh nghiệp, họ đều có được những sản phẩm in ấn và thiết kế theo đúng dự định. Vậy còn bạn thì sao? Hãy đến với Tân Nhật Minh để có sự lựa chọn đúng đắn cho mình, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm theo đúng yêu cầu khách hàng. Khi in số lượng lớn tờ rơi như đối tác trên, bạn sẽ có dịch vụ báo giá tốt nhất từ Tân Nhật Minh, mọi thông tin liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Xưởng in: Số 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, HN
Điện thoại: (04) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1033
Contact Me on Zalo
0977311359