site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi giày dép Mốc Shop

Tờ rơi (flyer) ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống của các doanh nghiệp. Nhắc đến việc quảng bá sản phẩm hay truyền đạt nội dung thông tin của sản phẩm tới khách hàng thì tờ rơi luôn là yếu tố mềm giúp chúng ta thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Ngày nay, khi các công ty đang dần phát triển, việc giới thiệu và đưa ra các mẫu sản phẩm mới nhất ra thị trường, họ luôn cần đến những thiết kế cùng việc in ấn để đáp ứng nhu cầu cho việc giới thiệu. Công ty Tân Nhật Minh chuyên các dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp tại Hà Nội cùng các tỉnh thành trên cả nước. Thời gian qua được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ đối tác, Tân Nhật Minh đã đi đầu trong lĩnh vực in các sản phẩm: catalog, tờ rơi, kẹp file, túi giấy, card visit, phong bì…

Một trong những khách hàng thân quen của Tân Nhật Minh thời gian qua là thương hiệu Mốc Shop – một trong những shop thời trang uy tín, chất lượng nhất được nhiều người ghé thăm. Mốc Shop đã lựa chọn Công ty Tân Nhật Minh để có cho mình những mẫu thiết kế tờ rơi đẹp mắt cùng các thành phẩm in ra hoàn hảo nhất. Một số hình ảnh tờ rơi được thiết kế từ Tân Nhật Minh:

Thiết kế và in tờ rơi giày dép Mốc Shop
Thiết kế và in tờ rơi giày dép Mốc Shop
Thiết kế và in tờ rơi giày dép Mốc Shop
Thiết kế và in tờ rơi giày dép Mốc Shop
Thiết kế và in tờ rơi giày dép Mốc Shop

Tờ rơi được thiết kế với màu xanh lá chủ đạo cùng nội dung màu trắng, sự kết hợp này tạo nên tính chất hài hòa, nhã nhặn và đẹp mắt. Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Tân Nhật Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành đã khẳng định thương hiệu bằng việc đưa ra những mẫu sản phẩm thiết kế, in ấn xuất sắc cho khách hàng, những đóng góp cùng phản hồi tốt giúp chúng tôi có động lực phát triển và đi tiếp trên nấc thang phía trước. Với những khách hàng đã từng in ấn tại Công ty đều có cho mình sản phẩm như mong muốn, vậy còn bạn thì sao? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí hoặc truy cập trang chủ chính của công ty để biết thêm chi tiết:

Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Xưởng in: Số 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, HN
Điện thoại: (04) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1070
Contact Me on Zalo
0977311359