site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi tiếp thị rượu Vodka Prime

Tân Nhật Minh xin hân hanh giới thiệu với quý bạn đọc mẫu tờ rơi tiếp thị rượu Vodka Prime. Trước tiên hãy cùng tìm hiểu đôi nét về đơn vị đặt in tờ rơi giá rẻ tại Tân Nhật Minh:

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu rượu An Sinh là công ty trẻ, mới thành lập từ tháng 10/2012. Tuy nhiên có lẽ là do sức trẻ mà công ty đã không ngừng vươn lên, vươn xa với thị trường phân phối độc quyền rượu, cụ thể ở đây là thương hiệu rượu Vodka Prime (vodka Nga) của hãng Prime. Vodka Prime là loại rượu được trưng cất bằng nguồn nước lấy từ thiên nhiên mang nhiều yếu tố đặc trưng, điều này đã góp phần tạo nên mùi vị đặc biệt khẳng định được đẳng cấp và thương hiệu của loại rượu Nga này.

Để giới thiệu và quảng bá rộng rãi hơn về chất lượng vô cùng tốt của rượu Vodka Prime, công ty cổ phần xuất nhập khẩu rượu An Sinh đã tổ chức các chiến dịch quảng bá sản phẩm, trong đó việc in tờ rơi tiếp thị rượu là một phần không thể thiếu trong chiến dịch.

Mẫu tờ rơi rượu Vodka chủ yếu dùng để tiếp thị một số loại rượu  của công ty An Sinh phân phối tại Việt Nam. Khi thiết kế tờ rơi tiếp thị rượu chúng tôi đã chọn những màu sắc cả nóng và lạnh với độ tương phản cao gây ấn tượng về sự mạnh mẽ, phóng khoáng, vừa nóng vừa lạnh giống như cảm giác khi uống rượu, lúc uống vào thì rất mát, rất sảng khoái nhưng sau đó sẽ cảm thấy cơ thể nóng dần lên, rực lửa. Vì đối tượng chủ yếu mà mẫu tờ rơi nhắm tới là phái mạnh nên khi thiết kế không thể sử dụng các đường nét hoa mỹ, uyển chuyển giống như khi thiết kế tờ rơi spa, mà ngược lại chúng tôi chỉ sử dụng các đường nét đơn giản, chủ yếu là khối hình học kết hợp sự chuyển màu giữa nóng và lạnh gây ấn tượng mạnh cho người xem.

Chất liệu giấy in tờ rơi là giấy c300, dạng tờ rơi gấp 3 giúp thu gọn kích thước tờ rơi, người xem dễ dàng cầm nắm và cất vào túi khi di chuyển. Hình ảnh tờ rơi được thiết kế sang trọng, lịch lãm, kích thích tò mà và ham muốn vị giác của khách hàng.

Mặc dù chất lượng tốt nhưng giá in tờ rơi lại rất rẻ. Có thể nói Tân Nhật Minh là một trong những đơn vị in tờ rơi giá rẻ nhất Hà Nội mà vẫn giữ được chất lượng in ấn tốt, thời gian in tờ rơi nhanh, kèm theo dịch vụ thiết kế tờ rơi đẹp giá rẻ tại Hà Nội.

thiet-ke-to-roi-ruou-an-sinh-nhap-khau-phan-phoi-doc-quyen-vodka-prime (1)
Thiết kế tờ rơi rượu Vodka Prime
thiet-ke-to-roi-ruou-an-sinh-nhap-khau-phan-phoi-doc-quyen-vodka-prime (2)
Mẫu in tờ rơi tiếp thi rượu Vodka Prime
Post Views: 1369
Contact Me on Zalo
0977311359