site-logo

Blog

Mẫu tờ rơi quảng cáo giày đẹp

Tên sản phẩm: Mẫu thiết kế và in tờ rơi quảng cáo giày

Tên khách hàng: Đây là mẫu in tờ rơi do Tân Nhật Minh chúng tôi sưu tầm để làm ý tưởng thiết kế và làm mẫu tờ rơi quảng cáo cho khách hàng lựa chọn khi chưa có ý tưởng nào cụ thể về style thiết kế, màu sắc, bố cục và cách lên nội dung cho việc thiết kế tờ rơi.

Tại sao lại cần chọn mẫu in tờ rơi quảng cáo có sẵn?

Không phải lúc nào một công ty cũng có nhiều thời gian để lên kế hoạch và thực hiện một chiến dịch truyền thông hay event quảng cáo sản phẩm mới. Thậm chí với một số công ty hoặc cửa hàng mới mở thì thời gian để chuẩn bị và thực hiện quảng cáo, tiếp thị sản phẩm là rất ngắn. Do vậy mà hấu hết các khách hàng khi đến với Tân Nhật Minh đều yêu cầu được in tờ rơi nhanh, in tờ rơi lấy ngay cho kịp kế hoạch ra mắt thương hiệu, sản phẩm mới hay khai trương cửa hàng. Chính vì vậy chúng tôi đã nghĩ ra cách là sưu tập lại các mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp theo nhiều phong cách, đa ngành nghề để các khách hàng khi đến với Tân Nhật Minh có thể nhanh chóng nắm bắt được ý tưởng thiết kế và hình dung ra mẫu tờ rơi mà họ muốn sẽ được thiết kế theo phong cách nào, màu sắc ra sao, hình dáng là tờ rơi đơn hay tờ rơi gấp, hình dáng kích thước sẽ ra sao. Khi khách hàng đã lựa chọn được một mẫu tờ rơi ưng ý thì việc thiết kế và duyệt mẫu tờ rơi sẽ nhanh chóng dễ dàng hơn. Góp phần đẩy nhanh tiến độ in tờ rơi.

Nếu như cách đây một vài năm thì chi phí in tờ rơi màu còn rất đắt, hầu hết những cửa hàng nhỏ chỉ dám bỏ tiền để in tờ rơi giá rẻ hai màu đen trắng. Thì hiện nay việc in tờ rơi màu đã trở nên phổ biến hơn, tờ rơi được in công nghiệp bằng các máy móc hiện đại theo công nghệ in offset cho ra sản phẩm đẹp sắc nét với độ chân thực cao, màu sắc đúng tới 90% so với thiết kế trên máy tính ( lưu ý: do độ phân giải và chế độ hiển thị màu sắc của các loại màn hình khác nhau nên nhiều khi cùng một mẫu thiết kế mà xem trên các màn hình khác nhau thì cũng đã không cùng một màu rồi. Vì vậy việc sai số 10% về màu sắc khi in tờ rơi là có thể chấp nhận được). Nếu khách hàng muốn mẫu in tờ rơi có màu sắc ưng ý với thiết kế nhất thì có thể in test offset ngay tại công ty chúng tôi, chỉ cần 1 phút là bạn đã có thể thấy ngay màu sắc của tờ rơi khi in ra sẽ như thế nào. Nếu chưa ưng ý có thể chấm lại mã màu để khách hàng hài lòng rồi mới tiến hành in tờ rơi số lượng lớn.

Mẫu in tờ rơi quảng cáo giày đẹp
Mẫu in tờ rơi quảng cáo giày đẹp – in tờ rơi giá rẻ Hà Nội

Quý khách có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ, in tờ rơi nhanh xin vui lòng liên hệ 0977.311.359 / 0987.898.892 hoặc trực tiếp đến địa chỉ công ty tại Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội (giao 151 Hồ Tùng Mậu) để đặt in tờ rơi nhanh hơn và được tư vấn trực tiếp về mẫu tờ rơi, chất liệu giấy in tờ rơi cũng như giá in tờ rơi tùy theo số lượng và thời gian nhận hàng.

Có thế bạn quan tâm:

Save

Post Views: 1128
Contact Me on Zalo
0977311359