site-logo

Blog

In tờ rơi gấp 3 ELIONE đẹp, ấn tượng

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế và in tờ gấp 3 đẹp, bạn chưa hiểu về chất liệu, kiểu dáng, kích thước. Bài viết dưới đây của Tân Nhật Minh sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tờ rơi gấp 3 kiểu này. Hy vọng bạn sẽ dành chút thời gian cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu tờ rơi gấp 3

Tờ rơi gấp 3 còn được gọi là brochure gấp 3 là một dạng ấn phẩm quảng cáo bằng giấy được gấp làm 3 theo dạng như là gập cuộn, zic zắc hoặc cửa sổ. Thông điệp của tờ gấp này là giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm, sự kiện, địa điểm nào đó. Truyền tải tới khách hàng một thông điệp cụ thể, khuyến kích kêu gọi họ hành động.

Brochure gấp 3 là loại brochure được sử dụng phổ biến hiện nay và loại này thường cung cấp bản thiết kế với 6 mặt: 3 mặt trước và 3 mặt sau. Việc cấn gấp 2 đường sẽ làm cho tờ gấp gọn gàng, tăng tính thẩm mỹ cao.

Tờ rơi gấp 3 ELIONE đẹp

Thời gian gần đây HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ ELIONE đã đặt dịch vụ tại công ty Tân Nhật Minh. Khách hàng đã rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây. Dưới đây là hình ảnh mẫu tờ rơi gấp 3 mà quý khách có thể tham khảo:

Tờ rơi gấp 3 elione
to-roi-gap-3-elione.jpg
Tờ rơi gấp 3 elione
to-roi-gap-3-elione.jpg
Post Views: 261
Contact Me on Zalo
0977311359