site-logo

Blog

Tờ rơi Công ty cổ phần dược phẩm Linh Ngọc

Tờ rơi dược phẩm là sản phẩm quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp công ty dược phẩm. Trên những tờ rơi này thể hiện thông tin của doanh nghiệp, sản phẩm, nhà sản xuất, cách sử dụng sản phẩm… Dược phẩm là lĩnh vực mà không phải ai cũng biết nên thông tin trên tờ rơi cần chính xác và dễ hiểu để người tiêu dùng sử dụng đúng cách. Thành phần và tác dụng của thuốc phải nêu ra rõ ràng, không sai lệch với sự thật.

Tác dụng của tờ rơi dược phẩm đó là :

–  Quảng bá sản phẩm

–  Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

–  Tạo ấn tượng với khách hàng

–  Khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm

Như vậy để thiết kế một tờ rơi dược phẩm đẹp, độc đáo và thu hút được khách hàng thì doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị thiết kế và in ấn chất lượng cao. Tân Nhật Minh tự hào là đơn vị thiết kế và in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Tân Nhật Minh sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình với khách hàng, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, hệ thống máy móc công nghệ in hiện đại và chất liệu giấy in đảm bảo an toàn. Cam kết khách hàng khi đặt dịch vụ tại Tân Nhật Minh.

–  Sản phẩm chất lượng cao

–  Chi phí hợp lý, giá rẻ

–  Màu sắc in sắc nét

–  Giao hàng tận nơi, đóng gói hàng cẩn thận nhanh chóng

–  Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Thời gian gần đây Công ty cổ phần dược phẩm Linh Ngọc đã in tại Tân Nhật Minh. Khách hàng đã rất hài lòng về dịch vụ công ty. Dưới đây là hình ảnh mẫu tờ rơi dược phẩm mà quý khách hàng có thể tham khảo.

 

to-roi-cong-ty-co-phan-duoc-pham-linh-ngoc.jpg

Hãy liên hệ với Tân Nhật Minh để có được những mẫu tờ rơi dược phẩm đẹp nhất nhé!

Post Views: 184
Contact Me on Zalo
0977311359