site-logo

Blog

Mẫu tờ rơi khai trương quán ăn

Là chủ nhà hàng, quán ăn bạn mong muốn ngày khai trương cửa hàng của mình thật đông khách. Bạn đã lên kế hoạch quảng bá thông qua việc in ấn tờ rơi nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Tân Nhật Minh khám phá những mẫu tờ rơi khai trương quán ăn, nhà hàng trong cùng lĩnh vực của bạn để lên được layout chi tiết tờ rơi cho riêng cửa hàng của mình.

Nếu so với các hình thức quảng cáo khác bạn cần đầu tư thời gian, nhân sự và hơn nữa phải có kiến thức thì đặt in tờ rơi lại đơn giản hơn. Bạn chỉ cần có nội dung cần làm, việc còn lại bộ phận thiết kế và in ấn sẽ làm hết.

Khi đặt in tờ rơi cho quán ăn của mình bạn không cần phải chờ đợi lâu, thời gian từ lúc thiết kế, in ấn đến lúc bạn nhận được hàng chỉ mất 1 – 2 ngày. Như vậy bạn đã tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc quảng cáo ban đầu.

Bên cạnh đó tờ rơi là phương án có chi phí thấp nhất. Tờ rơi khai trương nhà hàng, quán ăn sẽ được thiết kế và in ấn trên khổ giấy A4 hoặc A5, chi phí in ấn khá thấp so với các phương thức quảng cáo khác.

Một điểm hơn nữa, tờ rơi khai trương nhà hàng, quán ăn sẽ cung cấp được nhiều thông tin tới khách hàng hơn. Khi in ấn bạn có thể giới thiệu nhiều dịch vụ, chương trình của quán ăn mình tới khách hàng mà không bị giới hạn bởi câu từ, hình ảnh như chạy quảng cáo.

Dưới đây là tờ rơi khai trương quán ăn được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Với những ưu điểm nổi bật như giá thành hợp lí, đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, cơ sở vật chất với các trang thiết bị máy móc hiện đại, mực in, giấy in chất lượng,… Tân Nhật Minh tin tưởng sẽ đáp ứng nhanh chóng được mọi nhu cầu của khách hàng. Liên hệ ngay với Tân Nhật Minh để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 71
Contact Me on Zalo
0977311359