site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi sản phẩm thức ăn chăn nuôi

Tùy theo nhu cầu thực tế của từng công ty, đại lý sản xuất và kinh doanh thức ăn chăn nuôi, thông thường khi có sản phẩm mới với công thức pha chế mới thì cần có tờ rơi, catalogue để quảng bá sản phẩm. Hoặc khi cần kích cầu tiêu dùng hoặc khuyến mại cho khách hàng thì các đại lý kinh doanh thức ăn chăn nuôi sẽ cần thiết kế tờ rơi.

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Farm Care.

Dưới đây là tờ rơi của Farm Care được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Việc sở hữu cho riêng mình một mẫu tờ rơi đẹp mắt với nội dung chất lượng là một ưu điểm vượt trội giúp bạn quảng bá được dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu công ty đến với mọi người. Đến với Tân Nhật Minh, bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế độc nhất do đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thiết kế. Cung cách làm việc tận tình chu đáo, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi ý kiến thắc mắc đến từ bạn để cùng cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, thu hút sự chú ý từ khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn.

Post Views: 128
Contact Me on Zalo
0977311359