site-logo

Blog

In tờ rơi Công ty dược phẩm Linh Ngọc

Tân Nhật Minh là xưởng in chuyên nghiệp với hệ thống máy in Offset công nghiệp, chúng tôi luôn đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng uy tín nhất tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Máy in chuẩn màu tuyệt đối cùng hệ thống máy gia công đồng bộ, đáp ứng nhanh và hoàn hảo tiêu chí chất lượng cho quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng là lựa chọn của Công ty dược phẩm Linh Ngọc để thiết kế và in tờ rơi.

Dưới đây là tờ rơi của Công ty dược phẩm Linh Ngọc được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Tân Nhật Minh nhận in các sản phẩm in ấn liên quan đến chất liệu giấy như in túi giấy, in hộp giấy, in tem nhãn mác, in Catalogue, in card visit.… Quý khách có thể tham khảo mẫu sản phẩm in ấn được chúng tôi cập nhập lên hệ thống website, toàn bộ các sản phẩm này đều do Tân Nhật Minh thực hiện cung cấp cho các khách hàng.

Những lý do bạn nên chọn Tân Nhật Minh là:

–  Tân Nhật Minh sử dụng công nghệ in và trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của quý khách.

–  Quý khách còn nhận được mức giá dịch vụ in ấn vô cùng hợp lý, cạnh tranh và nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

–  Giao hàng tận tay Quý khách hàng.

–  Miễn phí 100% tư vấn thiết kế. Đảm bảo cho ra những ấn phẩm đẹp mắt, độc đáo, sáng tạo.

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu.

Post Views: 162
Contact Me on Zalo
0977311359