site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi khai trương khuyến mãi cháo dinh dưỡng Tây Thi

Hiện nay các mẫu in tờ rơi khai trương cho nhà hàng muốn gây được sự chú ý và để lại ấn tượng cho khách hàng thì nó phải có thiết kế bắt mắt, sáng tạo.

Tờ rơi cho nhà hàng gồm có 2 loại mẫu in khác nhau đó là tờ rơi menu cầm tay và tờ rơi thông thường. Các loại tờ rơi này đều được sử dụng thường xuyên trong các dịp khai trương, giảm giá khi nhà hàng muốn thu hút thêm các khách hàng mới, hoặc tri ân khách hàng thân quen.

Những loại tờ rơi in 2 mặt thường rất thích hợp để sử dụng khi nhà hàng muốn quảng cáo về các chương trình khuyến mãi và đặc biệt là khi khai trương. Bởi nó thường có rất ít nội dung và mẫu in tờ rơi  hai mặt là sự chọn lựa hoàn hảo.

Việt lựa chọn hình ảnh cho mẫu tờ rơi quảng cáo khai trương cần phải đẹp, rõ nét, có kích thước lớn với thông tin ngắn gọn, xúc tích nhất có thể. Đây cũng là một vấn đề quan trọng mà các doanh nghiệp, chủ cửa hàng nên chú ý nhất trong khâu in ấn tờ rơi quảng cáo giá rẻ. Không nên sử dụng quá nhiều chữ, font chữ, những định dạng chữ cách điệu nghệ thuật vì sẽ gây rối mắt, tạo sự khó khăn trong quá trình đọc và khiến người xem cảm thấy khó chịu.

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là cháo dinh dưỡng Tây Thi.

Dưới đây là tờ rơi khai trương của cháo dinh dưỡng Tây Thi được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế và in tờ rơi khai trương, khuyến mãi, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Tân Nhật Minh. Với đội ngũ Designer năng động, sáng tạo, cách thiết kế độc đáo, thẩm mỹ, nhanh chóng và chuyên nghiệp, Quý khách hàng sẽ hài lòng ngay lần giao dịch đầu tiên.

Post Views: 172
Contact Me on Zalo
0977311359