site-logo

Blog

In tờ rơi ống thủy lực Hồng Ngọc

Tờ rơi quảng cáo là:

–  Sản phẩm kích thích bán hàng nhanh, gọn, lẹ.

–  Có nhiều kích thước thiết kế đa dạng.

–  Áp dụng nội dung truyền thông mạnh mẽ.

–  Dễ dàng in ấn, gia công, gần gũi với người tiêu dùng.

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty TNHH thương mại và XNK Hồng Ngọc để thiết kế và in tờ rơi.

Dưới đây là tờ rơi của Công ty TNHH thương mại và XNK Hồng Ngọc được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

In tờ rơi ống thủy lực Hồng Ngọc
In tờ rơi ống thủy lực Hồng Ngọc 1

Tân Nhật Minh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế và in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội cho các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh…. Tất cả các sản phẩm tờ rơi mà chúng tôi cung cấp ra thị trường đều được khách hàng đánh giá cao về thiết kế đẹp, chất liệu giấy in tốt, với giá rẻ so với thị trường. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, hệ thống máy in offset hiện đại… Tân Nhật Minh cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 201
Contact Me on Zalo
0977311359