site-logo

Blog

Tờ rơi Honda ô tô Ninh Bình – Tràng An

Tờ rơi là một phương thức quảng cáo vô cùng hiệu quả được sử dụng rộng rãi, hầu hết những cửa hàng, đại lý khi khai trương hoặc có chương trình khuyến mại tri ân khách hàng đều sử dụng. Không chỉ hiệu quả mà việc quảng cáo bằng tờ rơi lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí, với giá thành hợp lý nên thường được in với số lượng lớn.

Nắm bắt được tình hình này rất nhiều công ty in ấn đã phát triển lĩnh vực in tờ rơi để phục vụ cho nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp. Là một trong những đơn vị đứng đầu trong về thiết kế & in tờ rơi tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với hàng ngàn dự án cùng hàng triệu tờ rơi được gửi đi và nhận phản hồi tích cực từ khách mời. Tân Nhật Minh chính là sự đảm bảo cho thành công trong chiến lược marketing của bạn.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Honda ô tô Ninh Bình – Tràng An để thiết kế và in tờ rơi.

Dưới đây là tờ rơi của Honda ô tô Ninh Bình – Tràng An được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Tờ rơi Honda ô tô Ninh Bình – Tràng An
Tờ rơi Honda ô tô Ninh Bình – Tràng An 1

Tân Nhật Minh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế và in tờ rơi quảng cáo cho các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh…. Tất cả các sản phẩm tờ rơi mà chúng tôi cung cấp ra thị trường đều được khách hàng đánh giá cao về thiết kế đẹp, chất liệu giấy in tốt, với giá rẻ so với thị trường. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, hệ thống máy in offset hiện đại… Tân Nhật Minh cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 243
Contact Me on Zalo
0977311359