site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi sơn chống thấm HAMI-KO

Tân Nhật Minh tự hào là một tromg những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, in Tân Nhật Minh sẽ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra. Chất lượng của mỗi tờ rơi mà chúng tôi tạo ra là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế, nhân viên in ấn đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Sơn chống thấm Hami-Ko để thiết kế và in tờ rơi.

Dưới đây là một vài nét về Hami-Ko:

Sơn HAMI-KO là chất chống thấm gốc dầu thế hệ mới với ưu điểm và đặc tính vượt trội hoàn toàn so với Sơn chống thấm gốc xi măng, gốc nước truyền thống, màu sắc phong phú và đa dạng, đem lại nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của bạn. Sơn HAMI-KO tạo màng đàn hồi cao, che phủ và chống rạn nứt hiệu quả cho bề mặt.

Dưới đây là tờ rơi của sơn chống thấm HAMI-KO được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi sơn chống thấm HAMI-KO
Thiết kế và in tờ rơi sơn chống thấm HAMI-KO 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 248
Contact Me on Zalo
0977311359