site-logo

Blog

In tờ rơi khuyến mãi đơn vị phân phối Hoàng Kim Giáp

Tờ rơi khuyến mãi là công cụ đắc lực hỗ trợ các đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh quảng bá hình ảnh, thương hiệu, thông tin sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ trực tiếp đến khách hàng. Đồng thời, in tờ rơi khuyến mãi giá rẻ còn là cách truyền thông hiệu quả nhất để truyền bá đến tận tay khách hàng.

Tờ rơi khuyến mãi có rất nhiều tác dụng hay như là một loại phương tiện truyền thông cho những sản phẩm được bày bán trong siêu thị, được in màu lên khổ giấy A4 hoặc A3. Nội dung của tờ rơi thường có hình ảnh, mức giá và thông tin tóm tắt về sản phẩm mà nó quảng cáo. Với hình thức bắt mắt, độc đáo và đa dạng sẽ giúp các siêu thị tăng khả năng tiếp cận với khách hàng và tăng doanh số bán hàng một cách đáng kể. Bên cạnh đó, quảng cáo qua mẫu in tờ rơi cũng giúp cung cấp các thông tin, nội dung chi tiết về chương trình khuyến mãi một cách đầy đủ và chính xác. Đây cũng là bí quyết giúp siêu thị tăng uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp và khiến khách hàng tin tưởng khi mua hàng tại siêu thị của bạn hơn.

Dưới đây là mẫu tờ rơi khuyến mãi được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Tờ rơi khuyến mãi đơn vị phân phối Hoàng Kim Giáp
Tờ rơi khuyến mãi đơn vị phân phối Hoàng Kim Giáp 1

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi khuyến mãi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, với quy trình thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn trẻ trung, nhiệt tình, năng động, có nhiều năm kinh nghiệm, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 193
Contact Me on Zalo
0977311359