site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi tuyển sinh trường mầm non Tân Việt Mỹ

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đàu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là trường mầm non Tân Việt Mỹ.

Dưới đây là một số nét về trường mầm non Tân Việt Mỹ:

Trường mầm non Tân Việt Mỹ liên tục tuyển sinh trẻ từ 12 tháng – 6 tuổi. Những lý do bạn nên chọn Tân Việt Mỹ:

–  Giáo dục  phát triển toàn diện

–  Phát huy tối đa tiềm năng của mỗi trẻ

–  Giáo viên đào tạo chuyên sâu

–  Giáo trình Montessori của Ý

–  Phương pháp giảng dạy đa chiều

–  Không gian vui chơi sạch đẹp

–  8 năm kinh nghiệm

–  Trang thiết bị đạt chuẩn

Dưới đây là tờ rơi của trường mầm non Tân Việt Mỹ được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi tuyển sinh trường mầm non Tân Việt Mỹ
Thiết kế và in tờ rơi tuyển sinh trường mầm non Tân Việt Mỹ 1

Vậy bạn đã tìm được địa chỉ thiết kế và in tờ rơi chuyên nghiệp chưa. Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, in Tân Nhật Minh sẽ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra. Chất lượng của mỗi tờ rơi mà chúng tôi tạo ra là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế, nhân viên in ấn đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Hãy đến với Tân Nhật Minh để có được những mẫu tờ rơi đẹp nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 220
Contact Me on Zalo
0977311359