site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi quảng cáo chợ online Siba Food

Tờ rơi quảng cáo là một trong những loại hình quảng cáo giá rẻ được rất nhiều cửa hàng, công ty sử dụng khi cần thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá hay khai trương chi nhánh mới,.. Việc sử dụng tờ rơi trong các chiến dịch quảng cáo đem đến cho các công ty, doanh nghiệp rất nhiều lợi ích.

Tờ rơi quảng cáo được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Nó được phát miễn phí tới tay các đối tượng khách hàng tiềm năng tại các tụ điểm tập trung đông người như quảng trường, công viên, khu vui chơi hay các ngã tư đèn đỏ của các con phố đông người qua lại,…

Với hình thức quảng cáo bằng tờ rơi này không chỉ giúp các cửa hàng, trung tâm bách hóa quảng bá sâu rộng và phổ biến các chương trình khuyến mãi, lịch khai trương cửa hàng mới,… mà nó còn giúp các cửa hàng tìm kiếm các khách hàng tiềm năng hay thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó nó còn giúp các cửa hàng, công ty giới thiệu thương hiệu của công ty mình tới công chúng một cách rộng rãi.

Đến với Tân Nhật Minh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó chợ online Siba Food.

Dưới đây là tơ rơi của chợ online Siba Food được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi quảng cáo chợ online Siba Food
Thiết kế và in tờ rơi quảng cáo chợ online Siba Food 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 236
Contact Me on Zalo
0977311359