site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi báo giá sản phẩm

Vai trò của tờ rơi ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh và nhất quán. Tờ rơi ngoài tác dụng giới thiệu, mô tả và quảng bá sản phẩm thì còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc ra quyết định lựa chọn mua hàng của họ. Mỗi khi sắp tung ra sản phẩm, dịch vụ hay là chiến dịch mới thì các công ty thường tìm đến những đơn vị nhận in tờ rơi để đặt hàng. Phía công ty chỉ cần cung cấp thông tin về sản phầm, dịch vụ và các chương trình đi kèm, việc thiết kế sẽ do đơn vị in làm.

In tờ rơi là sự phối hợp nhất quán, đây chính là tiêu chuẩn cốt lõi của thiết kế một tờ rơi thành công. Sự phối hợp nhất quán ở đây chính là: màu sắc, phông nền và bố cục có sự thống nhất với hình ảnh thương hiệu, và là yếu tố giúp cho việc nhận dạng hình ảnh thương hiệu dễ dàng hơn, đồng thời giúp cho khách hàng có thể nhớ được những đặc tính riêng của sản phẩm.

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Dưới đây là mẫu tờ rơi báo giá sản phẩm được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi báo giá sản phẩm
Thiết kế và in tờ rơi báo giá sản phẩm 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 284
Contact Me on Zalo
0977311359