site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ gấp công ty Happy PGA

Công ty Cổ phần phát triển HAPPY PGA được ra đời và thành lập với mong muốn góp phần vào sự hạnh phúc trọn vẹn tới các gia đình Việt cùng 3 giá trị cốt lõi: Tâm an, Thân khỏe, Trí minh!

Là doanh nghiệp đa ngành cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tư vấn tốt nhất, thiết kế các giải pháp tối ưu nhất liên quan mật thiết đến con người như: Giáo dục, chăm sóc sức khỏe chủ động, thực phẩm sạch & dinh dưỡng, làm đẹp. Ngoài ra, Ban Lãnh Đạo Công ty hướng tới xây dựng một hệ sinh thái toàn diện với mô hình khép kín, bền vững phục vụ cho cộng đồng ngày càng sống tốt đẹp, khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc!

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của HAPPY PGA để thiết kế và in tờ rơi. Dưới đây là tờ rơi của HAPPY PGA được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ gấp công ty Happy PGA
Thiết kế và in tờ gấp công ty Happy PGA 1

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 180
Contact Me on Zalo
0977311359