site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi công ty sản xuất sơn UV

Tờ rơi hay tờ gấp là một trong những phương tiện phổ biến thông tin đến cộng đồng một cách đại chúng. Trong lĩnh vực Marketing, quảng cáo thì tờ rơi là một hình thức đơn giản và phổ biến để tiếp cận với số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Một tờ rơi có chất lượng, hiệu quả thì sẽ gây được ấn tượng với khách hàng khiến họ cảm thấy hứng thú với chương trình khuyến mãi từ đó kích nhu cầu tiêu dùng gia tăng số lượng sản phẩm được bán ra của công ty.

Đến với Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhều tỉnh thành khác trên cả nước, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty TNHH thương mại và sản xuất sơn UV để thiết kế và in tờ rơi.

Dưới đây là tờ rơi của Công ty TNHH thương mại và sản xuất sơn UV được thiết kế và in ấn tại Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi Công ty TNHH thương mại và sản xuất sơn UV
Thiết kế và in tờ rơi Công ty TNHH thương mại và sản xuất sơn UV 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 417
Contact Me on Zalo
0977311359