site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi du học

Đối với các trường học hay các công ty du học thì việc thiết kế và in tờ rơi du học, tuyển sinh là việc không thể thiếu. Vì trên tờ rơi khi phát đến tay người nhận đã bao gồm tất cả thông tin cụ thể chi tiết về lịch tuyển sinh hay các cơ hội nghề nghiệp khi đi du học …..

Việc in tờ rơi du học là rất quan trọng đối với các trung tâm đào tạo, công ty du học ngày nay. Nhu cầu du học sinh và xuất khẩu lao động ngày càng tăng cao, vì vậy để cạnh tranh với các công ty khác, bắt buộc các trung tâm du học phải thực hiện kết hợp đồng thời nhiều chương trình quảng cáo từ online đến offline. Trong đó bao gồm cả việc thiết kế in tờ rơi du học để tuyển sinh. Chi phí để du học rất lớn, đặc biệt là du học Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Canada,… vì thế các bậc phụ huynh trước khi quyết định chọn trung tâm đào tạo đều cân nhắc rất kĩ lưỡng.

Hiểu được điều đó, Công ty TNHH công nghệ và truyền thông Tân Nhật Minh luôn hoàn thiện từng ngày để sáng tạo nên những mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển du học ấn tượng nhất, độc đáo nhất nhằm chuyển đổi tốt nhất khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật sự.

Thời gian vừa qua Tân Nhật minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần VP International Study để thiết kế và in tờ rơi. Dưới đây là tờ rơi của Công ty cổ phần VP International Study được thiết kế và in ấn tại Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in tờ rơi Công ty cổ phần VP International Study
Thiết kế và in tờ rơi Công ty cổ phần VP International Study 1

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 403
Contact Me on Zalo
0977311359