site-logo

Blog

Mẫu tờ rơi tuyển dụng

Tờ rơi tuyển dụng là một trong những công cụ để giúp cho các công ty, tổ chức, nhà máy tìm kiếm được đội ngũ công nhân viên có tiềm năng nhất. Chính vì vậy, nếu nhà tuyển dụng chọn được một mẫu tờ rơi tuyển nhân viên đẹp mắt, chuyên nghiệp sẽ có khả năng thu hút được nhân tài hơn, đồng thời cũng để lại một ấn tượng sâu sắc cho bất cứ ai nhìn thấy mẫu tờ rơi tuyển dụng độc đáo như vậy.

Tờ rơi tuyển dụng được in ấn trên nhiều chất liệu giấy đa dạng, có thể là giấy in thông thường hay các loại giấy cao cấp hơn như couche, ivory,… Kích thước của tờ rơi tùy thuộc vào từng đơn vị in ấn nhưng thường có các khổ đó là a4, a5, a6.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Dưới đây là một số mẫu tờ rơi tuyển dụng do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu tờ rơi tuyển dụng
Mẫu tờ rơi tuyển dụng 1
Mẫu tờ rơi tuyển dụng 2
Mẫu tờ rơi tuyển dụng 3
Mẫu tờ rơi tuyển dụng 4
Mẫu tờ rơi tuyển dụng 5
Mẫu tờ rơi tuyển dụng 6

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được những mẫu tờ rơi tuyển dụng đẹp nhất, chất lượng nhất.

Post Views: 699
Contact Me on Zalo
0977311359