site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi trường mầm non

Một trong những chiến lược marketing hiệu quả – đơn giản – tối ưu hóa chi phí được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó chính là tờ rơi quảng cáo. Tờ rơi là một loại ấn phẩm phổ biến, được tổ chức sử dụng với mục đích chính là giới thiệu sản phẩm và quảng bá, đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Tân Nhật Minh là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Đến Tân Nhật Minh, khách hàng sẽ được hỗ trợ tối ưu trong thông tin về dịch vụ in ấn. Với đội ngũ thiết kế có chuyên môn tốt, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề đảm bảo đem đến một thiết kế hoàn toàn đáp ứng 3 yếu tố về cả mẫu mã, giá trị kinh tế và một địa chỉ thật sự uy tín, luôn đồng hành và là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Trường mầm non SaKura Montessori để thiết kế và in tờ rơi. Dưới đây là tờ rơi của trường mầm non SaKura Montessori:

Thiết kế và in tờ rơi Trường mầm non SaKura Montessori
Thiết kế và in tờ rơi Trường mầm non SaKura Montessori 1
Thiết kế và in tờ rơi Trường mầm non SaKura Montessori 2
Thiết kế và in tờ rơi Trường mầm non SaKura Montessori 3

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn tren con đường xây dựng thương hiệu. Liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 412
Contact Me on Zalo
0977311359