site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi Honda

Tờ rơi quảng cáo là một trong những loại hình quảng cáo giá rẻ được rất nhiều cửa hàng, công ty sử dụng khi cần thông báo các chương trình khuyến mại, giảm giá hay khai trương chi nhánh mới,.. Việc sử dụng tờ rơi trong các chiến dịch quảng cáo đó đem đến cho các công ty, doanh nghiệp rất nhiều lợi ích.

Với hình thức quảng cáo bằng tờ rơi không chỉ giúp các cửa hàng, trung tâm bách hóa quảng bá sâu rộng và phổ biến các chương trình khuyến mãi, lịch khai trương cửa hàng mới,… mà nó còn giúp các cửa hàng tìm kiếm các khách hàng tiềm năng hay thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn khái quát hơn về sản phẩm, dịch vụ của mình, Honda đã phối hợp với Tân Nhật Minh để được tư vấn và thiết kế cho mình mẫu tờ rơi giới thiệu tới khách hàng.

Dưới đây là mẫu tờ rơi của Honda do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in 2400 tờ rơi Honda
Thiết kế và in 2400 tờ rơi Honda 1

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và in ấn hãy liên hệ ngay với Tân Nhật Minh, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 437
Contact Me on Zalo
0977311359