site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi Công ty du học Như Nguyệt

Thiết kế tờ rơi là khâu cực kì quan trọng. Dù tờ rơi được thiết kế với mục đích gì thì cũng phải đảm bảo được các yếu tố về nội dung, hình thức, chất liệu giấy. Tất cả những yếu tố đó kết hợp hài hòa với nhau sẽ tạo nên một tờ rơi hoàn hảo. Để có mẫu tuyển học sinh đi du học thu hút khách hàng bạn cần đảm bảo được các yếu tố:

Nội dung: Tờ rơi du học phải đảm bảo đầy đủ thông tin về chương trình ưu đãi, địa chỉ cơ sở đào tạo, số điện thoại, email, website, logo, slogan, chương trình đào tạo, khóa học, …

Hình ảnh: Hình ảnh chọn phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao, hấp dẫn và hài hòa với màu sắc chung của tờ rơi.

Bố cục: Nhỏ gọn, nội dung thể hiện cô đọng kết hợp với hình ảnh chất lượng, bắt mắt.

Chất lượng: cần đảm bảo chất lượng để tờ rơi có màu sắc tươi tắn và trung thực nhất.

Đến với Tân Nhật Minh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Những ấn phẩm do Tân Nhật Minh chúng tôi tạo ra luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty du học Như Nguyệt.

Sau đây là một số nét về Công ty du học Như Nguyệt:

Công ty du học Như Nguyệt tự tin khẳng định rằng bạn đang tìm đến một thương hiệu, một địa chỉ tin cậy và chuyên nghiệp trong lĩnh vực du học tại Việt Nam. Chúng tôi mỗi chúng ta là những hạt giống toàn năng. Chúng tôi tạo ra môi trường mà ai ai cũng có QUYỀN và CƠ HỘI theo đuổi ước mơ của mình. Cùng chúng tôi chắp cánh ước mơ vươn cao thế giới.

Thấu hiểu nỗi lo ngại của các bạn, Công ty du học Như Nguyệt là cầu nối để kết nối các bạn trẻ đến với tri thức toàn cầu. Với mục tiêu đồng hành và hỗ trợ các bạn trẻ chinh phục con đường du học – con đường hướng tới tương lai của chính mình.

Dưới đây là hình ảnh tờ rơi của Công ty du học Như Nguyệt do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Địa chỉ thiết kế và in tờ rơi chất lượng và giá rẻ là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Đến với Tân Nhật Minh , với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, hỗ trợ phí thiết kế và miễn phí chỉnh sửa cho khách hàng. Công nghệ in hiện đại, mực in chất lượng mang đến những mẫu in sắc nét. Giao nhận tận nơi nhanh chóng với giá tốt nhất. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế và in ấn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 377
Contact Me on Zalo
0977311359