site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi hệ thống trường mầm non Sakura

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng và tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, truyền thông, để quảng bá thương hiệu có rất nhiều cách thức, từ phương pháp quảng bá truyền thông online đến truyền thông trực tiếp như truyền miệng, phát tờ rơi,… Trong đó, phát tờ rơi tuy là một phương pháp truyền thống nhưng vẫn đem lại những hiệu quả nhất định, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá hình ảnh , giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.

Dưới đây là mẫu tờ rơi A4 chương trình phát triển ngôn ngữ Tiếng Anh do Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in ấn:

Thiết kế và in tờ rơi hệ thống trường mầm non Sakura
Thiết kế và in tờ rơi hệ thống trường mầm non Sakura 1
Thiết kế và in tờ rơi hệ thống trường mầm non Sakura 2
Thiết kế và in tờ rơi hệ thống trường mầm non Sakura 3

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm tờ rơi giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ trong bố cục, ánh sáng và màu sắc trong in ấn. Ngoài in tờ, Tân Nhật Minh còn in các loại như: in túi giấy, hộp giấy, in decal, in catalogue, in phong bì … chuyên nghiệp. Hãy đến với Tân Nhật Minh, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một địa chỉ in tờ rơi giá rẻ chất lượng hàng đầu! Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 433
Contact Me on Zalo
0977311359