site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ hướng dẫn sử dụng bộ thiết bị thực hành toán lớp 2

Phần lớn các sản phẩm tiêu dùng thường đi kèm với tờ hướng dẫn sử dụng. Trong hầu hết các trường hợp, các hướng dẫn cung cấp các quy trình hợp lý. Và từng bước để lắp ráp, cài đặt và / hoặc vận hành sản phẩm.

Tân Nhật Minh là một trong những công ty in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh luôn cho ra những sản phẩm chất lượng tốt đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần nghiên cứu và phát triển công nghệ giáo dục để thiết kế và in tờ hướng dẫn sử dụng bộ thiết bị thực hành toán lớp 2.

Dưới đây là hình ảnh của tờ hướng dẫn sử dụng do Công ty Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Tờ hướng dẫn sử dụng bộ thiết bị thực hành toán lớp 2
Tờ hướng dẫn sử dụng bộ thiết bị thực hành toán lớp 2 (1)
Tờ hướng dẫn sử dụng bộ thiết bị thực hành toán lớp 2(2)
Tờ hướng dẫn sử dụng bộ thiết bị thực hành toán lớp 2 (3)

Với dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, công ty Tân Nhật Minh sử dụng kỹ thuật in hiện đại giúp lên màu chuẩn đẹp, sắc nét, cho thành phẩm có chất lượng tốt nhất. Không chỉ vậy, khách hàng còn được tư vấn thiết kế mẫu miễn phí. Có thể nhận in nhanh theo yêu cầu với số lượng lớn và mức giá cực kỳ tiết kiệm. Cam kết giao hàng đúng mẫu, đúng hẹn, đúng địa điểm chắc chắn sẽ khiến cho quý khách hàng thực sự hài lòng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Tân Nhật Minh chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 447
Contact Me on Zalo
0977311359