site-logo

Blog

In tờ rơi bộ quy tắc ứng xử Công ty Samsung Electronics Việt Nam

Một trong những chiến lược marketing hiệu quả – đơn giản – tối ưu hóa chi phí được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó chính là tờ rơi quảng cáo. Tờ rơi là một loại ấn phẩm phổ biến, được tổ chức sử dụng với mục đích chính là giới thiệu sản phẩm và quảng bá, đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Tân Nhật Minh là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Đến Tân Nhật Minh, khách hàng sẽ được hỗ trợ tối ưu trong thông tin về dịch vụ in ấn tờ rơi. Với đội ngũ thiết kế và có chuyên môn tốt, có kinh nghiệm trong tư vấn tờ rơi đảm bảo đem đến thiết in tờ rơi hoàn toàn đáp ứng 3 yếu tố về cả mẫu mã, giá trị kinh tế và một địa chỉ thật sự uy tín, luôn đồng hành và là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam để thiết kế và in tờ rơi bộ quy tắc ứng xử. Dưới đây là hình ảnh tờ rơi Bộ Quy Tắc Ứng Xử của Công ty Samsung Electronics Việt Nam do Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn:

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng và tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 517
Contact Me on Zalo
0977311359