site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ rơi bột ngũ cốc Quê Việt

Bột ngũ cốc Quê Việt được làm từ các hạt ngũ cốc tự nhiên không biến đổi gen như: mè đen, mè trắng, gạo lứt tím than, yến mạch, hạnh nhân, macca, óc chó vàng, hạt chia, hạt sen… Sản xuất trên dây chuyền khép kín, tiên tiến, hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chất phụ gia, không chất bảo quản và giữ được mùi vị thơm ngon của ngũ cốc, hàm lượng dinh dưỡng cao phù hợp với mọi lứa tuổi.

Công dụng của bột ngũ cốc Quê Việt:

  • Tăng lượng sữa cho bà mẹ nuôi con nhỏ, sữa đặc và thơm. Giúp mẹ sau sinh dáng đẹp, eo thon.
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết như Omega 3, canxi, sắt, protein, vitamin và các loại khoáng chất khác giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não và chiều cao.
  • Ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch, tiêu hóa, chống táo bón cho cả mẹ và bé.

Để mở rộng thương hiệu bột ngũ Quê Việt, đồng thời quảng bá được tất cả sản phẩm ngũ cốc của công ty đến các doanh nghiệp, hệ thống đại lý trên toàn quốc. Bột ngũ cốc Quê Việt đã liên hệ với Tân Nhật Minh chúng tôi mong muốn thiết kế và in tờ rơi chuyên nghiệp, thiết kế khoa học thể hiện được tất cả nguyên liệu, chất dinh dưỡng của các sản phẩm ngũ cốc. Dưới đây là hình ảnh của bột ngũ cốc Quê Việt do công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thực hiện:

Thiết kế và in tờ rơi bột ngũ cốc Quê Việt
Thiết kế và in tờ rơi bột ngũ cốc Quê Việt 1
Thiết kế và in tờ rơi bột ngũ cốc Quê Việt 2
Thiết kế và in tờ rơi bột ngũ cốc Quê Việt 3

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in tờ rơi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng và tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 594
Contact Me on Zalo
0977311359