site-logo

Blog

Thiết kế và in tờ gấp Trung tâm bóng đá Brazil (BFS)

Bạn chuẩn bị khai trương cửa hàng, sắp ra mắt khuyến mãi mới trong tháng, cửa hàng bạn có sự kiện tri ân, khuyến mãi để thu hút khách hàng quay lại cửa hàng…và in tờ gấp để quảng cáo là việc bạn đang nghĩ tới lúc này. Bạn đang mở một quán ăn gia đình, quán nhậu tại một địa điểm quận huyện nào đó, hoặc bạn đang mở lớp tiếng anh, tiếng hoa, lớp luyện thi, lớp dạy đàn, dạy nhảy,… tại nhà. Tất cả những gì bạn cần là một giải pháp marketing, quảng cáo địa điểm hiệu quả, để đem lại doanh thu và khách hàng ngay lập tức vậy giải pháp quảng cáo ở đây là quảng cáo bằng tờ gấp sẽ đem lại hiệu quả tối ưu và chi phí thấp, thích hợp nhất cho bạn.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, chúng tôi luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Trung tâm bóng đá Brazil (BFS) để làm tờ gấp:

Sau đây là một số nét vềTrung tâm bóng đá Brazil (BFS):

Trung tâm bóng đá Brazil (BFS) hiện đang là trung tâm DUY NHẤT tại Hà Nội đào tạo bóng đá theo phong cách Brazil. Với Huấn luyện viên trưởng đến từ Brazil và đội ngũ huấn luyện viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp môi trường phát triển bóng đá lành mạnh và toàn diện. Được thành lập vào năm 2015, chúng tôi đã có 6 năm kinh nghiệm đồng hành phát triển niềm đam mê bóng đá với nhiều lứa tuổi học sinh tại Hà Nội. Tại BFS, học viên không chỉ được học bóng đá mà còn được học về kỹ năng sống và sử dụng tiếng anh giao tiếp trên sân cỏ. Sứ mệnh của chúng tôi là sử dụng môn thể thao vua để phát triển từng cá nhân và cộng đồng về Sức khỏe và Dinh dưỡng. Bên cạnh đó, BFS mong muốn góp phần thúc đẩy giao lưu và hiểu biết văn hóa giữa 2 nước Việt Nam và Brazil.

Dưới đây là hình ảnh của Trung tâm bóng đá Brazil (BFS) do Tân Nhật MInh thực hiện:

Hãy đến với Tân Nhật Minh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn tốt nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

Post Views: 542
Contact Me on Zalo
0977311359