site-logo

Blog

Mẫu thiết kế và in tờ rơi quảng cáo đẹp 2021

Hầu hết, các doanh nghiệp đều muốn quảng bá thương hiệu của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả nhưng lại tiết kiệm được chi phí. Trong đó, lựa chọn phương pháp quảng cáo thông qua tờ rơi chính là một ý tưởng hoàn hảo và được nhiều công ty lựa chọn. Việc quảng cáo bằng tờ rơi với ưu thế có thể phát đại trà trên phạm vi rộng giúp nhiều người biết đến hơn. Trong khi đó, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như tivi, đài, báo chí… có mức phí đắt hơn rất nhiều so với quảng cáo bằng tờ rơi. Việc in tờ rơi giá rẻ mà chất lượng vẫn là giải pháp tốt nhất để thu được lợi nhuận cao nhất và tiết kiệm chi phí rất nhiều.
Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Có trong tay đội ngũ nhân viên trẻ, tâm huyết, giàu chuyên môn cùng công nghệ hiện đại Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng. Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều công ty lớn nhỏ trên cả nước để thiết kế và in tờ rơi quảng cáo.
Tờ rơi quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong các chiến lược marketing hay chương trình quảng cáo của các cửa hàng, doanh nghiệp. Chính vì thế, khi sử dụng tờ rơi quảng cáo các cửa hàng, công ty này nhận lại được rất nhiều lợi ích như:
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách sâu rộng và phổ biến.
• Thông tin các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, lễ khai trương, giảm giá đặc biệt của cửa hàng mới,… đều được thông báo tới khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
• Là hình thức quảng cáo, tiếp thị có chi phí in ấn thấp nhưng mang lại hiệu quả cao thông qua việc thúc đẩy sự quan tâm của khách hàng tới các thông tin quảng cáo, khuyến mãi được in trong tờ rơi.
Dưới đây là một số mẫu tờ rơi quảng cáo mà bạn có thể tham khảo:
Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.
Post Views: 657
Contact Me on Zalo
0977311359