site-logo

Blog

In menu cafe, nước ép hoa quả giá rẻ – in nhanh lấy ngay

Menu hay còn có tên gọi khác là thực đơn. Menu thường chủ yếu được sử dụng trong các quán cafe, quán ăn, nhà hàng, khách sạn…Ngoài ra, những bữa tiệc, cỗ, buffet họ cũng đã áp dụng menu vào làm thực đơn cho khách. Trên menu sẽ là một list tất cả những món ăn đối với menu dành cho bữa tiệc. Một list món ăn kèm theo giá thành bên cạnh sẽ là menu cho các quán ăn và nhà hàng

Menu thường được thiết kế đơn giản với 3 kiểu menu

  • Menu tờ: menu tờ thường được sử dụng trong quán trà sữa, quán ăn. Thông thường những quán ăn nhỏ, món ăn của họ thường khá ít. Do vậy, họ chọn cách sử dụng menu tờ để tiết kiệm tối đa chi phí in ấn
  • Menu quyển: Menu này bạn thường bắt gặp trong những nhà hàng sang trọng. Bởi lẽ ở đó có rất nhiều các món ăn, đồ uống, khai vị….Cho nên, họ thường chọn kiểu menu quyển để trình bày được hết sản phẩm lên đó. Ngoài ra, menu quyển cũng khá thuận tiện cho việc phân chia từng loại đồ ăn thức uống.
  • Menu treo tường: Kiểu menu này thường được in thành những khung to. Bạn sẽ thấy họ treo những sản phẩm và bảng giá lên trên tường của quán ăn. Như vậy, khách hàng sẽ dễ dàng chọn món rất nhanh mà không cần thông qua menu để bàn.

Menu được thiết kế càng đẹp, càng bắt mặt thì sẽ càng thu hút khách hàng, kích thích sự lựa chọn của họ. Đối với các nhà hàng, menu chính là yếu tố quan trọng cấu thành nên doanh thu của nhà hàng đó. Vậy nên việc xây dựng một menu đặc biệt là điều cực kỳ cần thiết mà bất kỳ nhà hàng nào cũng cần phải có.

Ý nghĩa của việc in menu nhà hàng và quán cà phê:

  • In menu giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư
  • Công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả
  • Hỗ trợ cắt giảm nhân lực và tiết kiệm thời gian tư vấn
  • Nâng cao sự chuyên nghiệp trong phục vụ

Dưới đây là hình ảnh menu cafe, nước ép hoa quả do công ty Tân Nhật Minh thực hiện:

Vậy bạn đã tìm được địa chỉ in menu uy tín, chuyên nghiệp chưa. Hãy đến với Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên  nghiệp cùng công nghệ in hiện đại Tân Nhật Minh cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác sự hài lòng tin tưởng cao nhất về tiến độ, chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 1714
Contact Me on Zalo
0977311359