site-logo

Blog

In tờ rơi A4 gấp 3 Trung tâm đào tạo giáo dục tiếng Nhật Tokyo

Trung tâm Giáo dục Tokyo World có trụ sở chính đặt tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản với tên gọi “Trường tiếng Nhật Tokyo World” – ngôi trường luôn theo đuổi nền giáo dục lý tưởng.

Để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về nền giáo dục đào tạo tiếng Nhật, Trung tâm Giáo dục Tokyo World phối hợp cùng công ty In Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn mẫu tờ rơi kích thước A4 gấp ba.

In tờ rơi mang tính thiết yếu, một hình thức rất hữu hiệu trong việc tiếp thị trực tiếp và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng.

Tờ rơi được in hàng loạt với số lượng 1000 tờ, phát miễn phí và dán lên các bảng thông tin của trung tâm. Mục tiêu giúp đông đảo học viên biết đến các khóa học bổ ích cũng như những dịch vụ của trung tâm, nhằm cống hiến cho sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực ưu tú, am hiểu nền văn hóa song phương và thông thạo sinh ngữ, phục vụ cho sự phát triển của mối quan hệ hữu hảo Nhật – Việt.

Hiện tại, bạn cũng đang có nhu cầu in tờ rơi hãy đến với In Tân Nhật Minh là công ty chuyên về dịch vụ in tờ rơi, in tờ bướm, flyer, leaflet, in tờ rơi quảng cáo giá rẻ.. tại Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động sẽ giúp bạn phác thảo, thực hiện và in ấn, gia công cho bạn tờ rơi bắt mắt và ưng ý nhất.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH
Chuyên in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ: Số116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xưởng in: Số 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (04) 6681 2009
Di dộng: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn

Post Views: 761
Contact Me on Zalo
0977311359