site-logo

Blog

In tờ rơi, in tờ gấp 3 bình nước nóng Sơn Hà

Bình nước nóng năng lượng mặt trời hay còn gọi là bình nước nóng thái dương năng của tập đoàn Sơn Hà từ lâu đã là thương hiệu có tiếng trên thị trường và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Không ngừng cải tiến mẫu mã và công năng của dòng sản phẩm này, Sơn Hà đã cho ra đời thêm các loại sản phẩm bình nước nóng thái dương năng mới. Để khách hàng có thể theo dõi chi tiết hơn về từng loại sản phẩm, Sơn Hà đã chọn Tân Nhật Minh làm đơn vị thiết kế và in tờ rơi, tờ gấp cho dự án giới thiệu các sản phẩm mới dòng thái dương năng Sơn Hà.

In tờ rơi, tờ gấp bình thái dương năng Sơn Hà

Tờ rơi cho các sản phẩm mới của dòng bình thái dương năng được thiết kế trên tờ A4 gấp 3 nên tờ rơi bình thái dương năng Sơn Hà còn được gọi là tờ gấp bình thái dương năng Sơn Hà. Mặt ngoài của tờ gấp không thể thiếu những ưu điểm vượt trội của sản phẩm: Thân thiện môi trường, An toàn khi sử dụng và Tiết kiệm điện năng. Đây cũng chính là thông tin tạo nên sự thu hút của sản phẩm cũng như tờ rơi. Thêm vào đó, các thông tin liên hệ và hỗ trợ kỹ thuật, lắp đặt, sửa chữa cũng rất rõ ràng, đầy đủ đã một phần nói lên chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sơn Hà.

Mặt trong của tờ gấp, các sản phẩm bình nước nóng thái dương năng bao gồm hình ảnh minh họa tổng thể và chi tiết sản phẩm cùng các thông số kỹ thuật.

In tờ rơi, tờ gấp bình thái dương năng Sơn Hà có ý nghĩa rất lớn trong việc quảng bá sản phẩm nói riêng và thương hiệu Sơn Hà nói chúng.

Tân Nhật Minh hân hạnh phục vụ quý khách các dịch vụ: thiết kế và in tờ rơi, tờ gấp uy tín, in tờ rơi lấy ngay, in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

Xem thêm: Báo giá in tờ rơi tờ gấp

 

 

Post Views: 934
Contact Me on Zalo
0977311359