site-logo

Blog

Những điều cần biết về in tờ rơi

Tờ rơi được nhìn thấy hàng ngày ở các siêu thị, các cửa hàng, được phát đến tận nhà, tận tay khách hàng. Tờ rơi đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chức năng quảng cáo, tiếp thị. Cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn đang muốn PR cho một hoặc nhiều sản phẩm, dịch vụ và muốn dùng tờ rơi để tiếp cận công chúng? Bạn muốn tìm địa chỉ in tờ rơi uy tín và giá rẻ? Nhưng trước hết, bạn nên biết về in tờ rơi.

Giá thành in tờ rơi được quyết định bởi nhiều yếu tố.  Bởi vậy, khi có nhu cầu in tờ rơi, khách hàng nên tìm hiểu về các yếu tố đó, đồng thời xin tư vấn của công ty in ấn để có lựa chọn phương án in tờ rơi tốt nhất, chi phí tiết kiệm nhất.

nhung-dieu-can-biet-ve-in-to-roi2

In tờ rơi và những điều cần biết

Các yếu tố ảnh hưởng đến in tờ rơi bao gồm:

  • Kích thước in tờ rơi: các kích thước in tờ rơi phổ biến là khổ A3 (29,7x42cm), A4 (21×29,7cm), A5 (14,8x21cm). Thiết kế tờ rơi có thể được trình bày theo chiều dọc hoặc ngang. Từ các khổ giấy trên, thiết kế có thể chia nhỏ thành các kích thước nhỏ hơn rồi gấp lại. VD: In tờ rơi sản phẩm máy lọc nước trên khổ A4, text và hình ảnh được bố trí trên 3 phần có kích thước bằng nhau, kích thước đó là kích thước của khổ A4 chia 3, tờ rơi hoàn thiện sẽ là tờ rơi gấp 3, vừa nhỏ gọn những vẫn đầy đủ thông tin.
  • Chất liệu giấy in tờ rơi: thường là giấy couche định lượng 80-300g/m2 hoặc giấy offset định lượng 70-250g/m2. Ngoài ra có thể lựa chọn một số loại giấy khác.
  • Máy in tờ rơi: in tờ rơi số lượng ít thì thực hiện trên máy in kỹ thuật số, nếu in số lượng nhiều thì phải in bằng máy offset công nghiệp để giảm chi phí. In offset số lượng tiếu thiểu phải từ 500 tờ trở lên
  • Gia công sau in tờ rơi: để tăng độ bền và độ bóng của tờ rơi, sau khi in, tờ rơi được cán mờ hoặc cán bóng, bế gân,…

nhung-dieu-can-biet-ve-in-to-roi

Khi biết các yếu tố trên, bạn hoàn toàn có thể tự đánh giá được dịch vụ in tờ rơi của các công ty để lựa chọn công ty in tờ rơi đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất cho bạn. Vì thông thường khi có nhu cầu in tờ rơi, bạn sẽ tìm hiểu nhiều công ty rồi so sánh các công ty với nhau và cuối cùng mới quyết định.

 

Post Views: 500
Contact Me on Zalo
0977311359