site-logo

Blog

In tờ rơi quảng cáo hệ thống nhà hàng cafe Food Land

Food Land hệ thống nhà hàng và cafe tưng bừng khai trương có nhiều ưu đãi về giá cho khách hàng. Không chỉ phục vụ đồ ăn tươi sống, Food Land còn phục vụ cả đồ uống. Hệ thống Food Land là hệ thống nhà hàng lịch sự, sang trọng, nhận tổ chức hội nghị, tiệc liên hoan, sinh nhật, nhận giao hàng tận nơi.

Địa chỉ của Food Land: 17 Hàm Nghi, Cầu Diễn, Mỹ Đình, Hà Nội (liền kề trung tâm thương mại Vinhome Mỹ Đình).

Food Land là khách hàng in tờ rơi số lượng lớn của Tân Nhật Minh. Khách hàng đã rất hài lòng về chất lượng in ấn của chúng tôi. Đây là điều mà chúng tôi thấy hạnh phúc nhất. Bởi sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quyết định sự thành công của công ty.

In 3000 tờ rơi khai trương Food Land

Food Land mới khai trương nên in tờ rơi thông báo là điều cần làm. Tờ rơi nhỏ gọn, dễ dàng phân phát cho nhiều người, bởi vậy có cơ hội được nhiều người biết đến hơn. Tờ rơi không quá màu mè, sặc sỡ, chỉ cần đưa vào những câu chào mời, những câu giới thiệu về chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng có thể thu hút được sự chú ý của người xem.

In tờ rơi cho Food Land diễn ra nhanh chóng, đảm bảo đúng hạn, giao hàng tận nơi cho khách hàng. In tờ rơi Food Land được in bằng công nghệ offset trên giấy C200. Màu sắc đảm bảo chuẩn theo bản thiết kế.

Bạn có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ? Bạn muốn in tờ rơi lấy ngay? Bạn muốn thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp? Liên hệ ngay với Tân Nhật Minh để được tư vấn và hỗ trợ.

Post Views: 582
Contact Me on Zalo
0977311359