site-logo

Blog

In tờ rơi du học Nhật Bản VJEC

Du học Nhật Bản ngày nay đã trở thành những mục tiêu lí tưởng của rất nhiều bạn trẻ, Nhằm giúp các bạn khám phá nền văn hóa mới và giúp các bạn có sự lựa chọn chính xác nhất.

Du học Nhật Bản còn giúp các bạn:
1. Môi trường giáo dục phát triển: các trường đại học ở Nhật có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị cho sinh viên học tập và vui chơi. Các phòng nghiên cứu hầu như mở cửa 24/24 để sinh viên có thể tự nghiên cứu theo thời gian biểu phù hợp với mình. Sau những giờ học căng thẳng, các bạn có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao, văn hóa trong trường như bóng đá, bóng rổ, âm nhạc và những môn đặc trưng của Nhật như Kiếm đạo, Bắn cung, Trà đạo. Hằng năm nhà trường thường tổ chức những chuyến đi chơi xa cho sinh viên như trượt tuyết, leo núi Phú Sỹ, tắm suối nước nóng với giá ưu đãi.

2. Nhiều học bổng hỗ trợ sinh viện: Nhật Bản có rất nhiều học bổng dành cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là sinh viên Việt Nam. Những bạn có kết quả học tập tốt có thể nhận được học bổng của nhà trường, chính phủ Nhật (MEXT, JDS) hoặc các doanh nghiệp Nhật từ khoảng 130 triệu – 400 triệu đồng/năm.

3. Chi phí du học hợp lý: học phí ở các trường đại học công lập ở Nhật trung bình khoảng 210 triệu đồng/năm, trong khi ở Mỹ, Úc, Anh thường là 300 triệu đồng/năm trở lên.

4. Có thể làm thêm để tiết kiệm chi phí: chính phủ Nhật cho phép du học sinh làm thêm tối đa là 28h/tuần. Hiện nay, lương làm thêm ở các quán ăn, cửa hàng vào khoảng 800 Yên/h. Nếu làm đủ số giờ trên, thu nhập trung bình khoảng gần 19 triệu đồng (1Yên = 210 VNĐ). Sau khi trừ đi phí sinh hoạt và tiền thuê nhà, mỗi bạn có thể để dành khoảng 8 triệu đồng/tháng để đóng học phí cho những học kỳ kế tiếp.

5. Cơ hội làm việc ở Nhật: sau khi tốt nghiệp đại học, những sinh viên nước ngoài có thể làm việc tại Nhật Bản với mức lương khởi điểm khoảng 42 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, bằng tốt nghiệp đại học ở Việt Nam vẫn được công nhận ở Nhật. Vì vậy, những bạn đã tốt nghiệp đại học ở Việt Nam sau khi tốt nghiệp các trường tiếng ở Nhật có thể đi tìm việc tại Nhật.

6. An ninh hàng đầu thế giới: an ninh ở Nhật rất tốt vì người Nhật luôn chấp hành nghiêm chỉnh luật pháp và luật ở đây cũng rất nghiêm khắc. Những hành vi trộm cắp, đe dọa người khác hoặc lái xe khi uống rượu bia đều được xem là nghiêm trọng và người vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm minh.

to-roi-du-hoc

Khách hàng:
Công ty cổ phần Quốc tế VJEC
Tầng 5 – 128 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 04.6277.6655

Post Views: 552
Contact Me on Zalo
0977311359