site-logo

Blog

In tờ rơi rượu Kozak

Với dịch vụ thiết kế tờ rơi nhanh, giá rẻ, chuyên nghiệp In Tân Nhật Minh chúng tôi đã và đang là sự lựa chọn tin cậy của Quý khách. Cộng với hệ thống xưởng in hiện đại, đồng bộ và gia công hoàn thiện chúng tôi đảm bảo sản phẩm in tờ rơi với chất lượng cao và giao hàng đúng hẹn.

Mẫu thiết kế tờ rơi rượu Kozak:

in-to-roi-ruou-kozak1

In tờ rơi rượu Kozak

in-to-roi-ruou-kozak

Xuất xứ rượu Kozak:

Hàng trăm năm về trước, và năm 1492, Hãn Vương của Thổ Nhĩ Kỳ than phiền về một tộc người, nổi bật lên với sức mạnh và lòng dũng cảm cũng như tình yêu tự do của họ. Hãn Vương gọi họ là Kozaks, có nghĩa là “người tự do” trong tiếng Thổ Nhĩ Kì Sứ mệnh chính của người Kozaks là giải phóng những dân tộc anh em của mình khỏi ách thống trị và đuổi người Thổ Nhĩ Kỳ ra khỏi bờ cõi.
Người Kozak thường ăn mừng chiến thắng của mình bằng việc tổ chức những bữa tiệc lớn. Tiệc của người Kozak bao gồm một loạt các loại thức ăn và đồ uống có cồn. Món chính bao gồm súp bổ dưỡng với thịt xông khói, cùng với tỏi và các loại rau thơm ăn với bánh mì đen, tất cả được thưởng thức cùng với “rượu bánh mỳ.”
Loại”rượu bánh mỳ” này được làm từ các hạt ngũ cốc tốt nhất, và công thức của nó đã trở thành Vodka Kozak ngày nay. Sau bữa tiệc, người Kozak thường thư giãn và hút thuốc làm từ hỗn hợp các loại thảo mộc. Kozak vodka không chỉ là một loại rượu mạnh và êm, làm từ công thức truyền lại từ năm 1492, mà nó còn là một phần lịch sử của Ukraine.

Liên hệ thiết kế tờ rơi và in tờ rơi nhanh, giá rẻ, chuyên nghiệp Hotline: 0977.311.359 – 0987.898.892 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Post Views: 864
Contact Me on Zalo
0977311359