site-logo

Blog

In tờ rơi để làm gì

Ngày này tờ rơi đã được các cá nhân hay doanh nghiệp khá quan tâm để phục vụ cho đà phát triển của mình. Vì tờ rơi nó là một hình thức quảng cáo hiệu quả.

Tờ rơi là công cụ truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Tờ rơi còn hỗ trợ các chi nhánh, đại lý trong việc cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, tính năng mới, chương trình khuyến mại mới…. của doanh nghiệp bạn.

Hình thức quảng cáo tờ rơi đặc biệt phát huy trong các chương trình tổ chức sự kiện, showroom, triển lãm, hội nghị.Tờ rơi giúp cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thông tin của doanh nghiệp tới trực tiếp các khách hàng tiềm năng.

Với tầm quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Tờ rơi cần đáp ứng được những tiêu chí gì?
1. In tờ rơi phải đẹp, chất lượng in tờ rơi phải sắc nét. Màu sắc sống động.
2. Thiết kế phải sáng tạo, bố cục rõ ràng, cuốn hút được sự chú ý của khách hàng.
3. Ảnh chụp sản phẩm, dịch vụ phải sắc nét.
4. Quy cách gia cũng yêu cầu độc đáo, làm cho khách hàng khi nhận tờ rơi cảm thấy thích thú

mau-thiet-ke-to-roi-su-kien17

mau-thiet-ke-to-roi-su-kien18

mau-thiet-ke-in-to-roi-hoc-nhay

mau-thiet-ke-in-to-roi-shop-qua-tang

thiet-ke-to-roi-my-pham (2)

Quy cách thiết kế và in tờ rơi:

1. Xác định nội dung sản phẩm, dịch vụ, tính năng, thông tin doanh nghiệp để lên kích thước phù hợp, tránh việc nhiều nội dung mà tờ rơi lại quá nhỏ dẫn đến việc hình ảnh, chữ, hiệu ứng… quá nhỏ hoặc nội dung ít mà tờ rơi to quá lại bị lãng phí tiền bạc của doanh nghiệp.

2. Xác định bố cục khoa học, rõ ràng, vị trí nào cần nổi bật nhất để khách hàng khi xem tờ rơi biết ngay được những thông tin quan trọng nhất mà bạn muốn truyền tải tới họ.

3. Thiết kế tờ rơi đẹp cần đạt được những tiêu chí: Bố cục tờ rơi rõ ràng, khoa học. Thiết kế tờ rơi trên quan điểm người xem. Hiệu ứng hình ảnh độc đáo. Chọn font chữ hâp dẫn nhưng dễ đọc. Nếu là tờ rơi gấp lại thì cần thiết kế mặt ngoài cùng của tờ gấp là nội dung quan trọng nhất của chương trình, dịch vụ hay sản phẩm của doanh nghiệp.

4. Thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp, bắt mắt, bố cục khoa học, hiệu ứng nổi bật, màu sắc hài hòa, ấn tượng.

Kích thước của tờ rơi:

Tờ rơi thường có kích thước:
A5 ( 15 x 21 cm)
A4 ( 21 x 29.7 cm)
A6 ( 10 x 15 cm)
A3 ( 29.7 x 21 cm). 20 x 20 cm, 10 x 20 cm, 20 x 60 cm… Tờ rơi có thể được gấp 2, gấp 3, gấp 4… cho đẹp hơn.

Theo chất liệu giấy: Tờ rơi được in trên giấy có định lượng ( độ dày) từ 65 gram. Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp và đối tượng nhận tờ rơi. In tờ rơi phát thị trường, người tiêu dùng phổ thông thì giấy mỏng hơn để tiết kiệm chi phí. Tờ rơi gửi các doanh nghiệp đối tác, khách hàng tiềm năng thì in tờ rơi cần sử dụng giấy dày hơn, cứng cáp hơn và có thể cán nilon để tăng độ sang trọng, bền và đẹp cho tờ rơi.

 

Post Views: 660
Contact Me on Zalo
0977311359