site-logo

Blog

Cách in tờ rơi tiết kiệm nhất

Hiên nay, tờ rơi được coi là một loại hình quảng cáo “đại trà” của các doanh nghiệp, công ty kinh doanh sản xuất nhưng lại vô cùng hiệu quả. Bởi, tờ rơi có thể được sử dụng ở bất cứ nơi đâu, có thể phát trực tiếp, hỗ trợ cho các kênh phân phối bán lẻ, và đặc biệt là rất hữu ích trong các dịp hội trợ triển lãm, trưng bầy giới thiệu sản phẩm.
Vì vậy mà ngoài việc in brochure, in folder, nhiều doanh nghiệp rất chú trọng tới khâu in tờ rơi. Tuy nhiên, để in to roi, nhiều doanh nghiệp cũng phải bỏ ra một chi phí khá lớn. Vậy, làm thế nào để hạn chế hạn chế chi phí là điều ai cũng quan tâm.

26

2. Cho phép thiết kế in tràn lề:
Thiết kế in tràn lề như một biện pháp đảm bảo để tờ rơi được gia công ở dạng tốt nhất. Vì khi gia công cắt sản phẩm sẽ tránh bị sai sót hoặc lệch sản phẩm.

3. Sử dụng ảnh phân giải cao:
Sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao trong thiết kế in tờ rơi là một bước quan trọng. Nếu sử dụng ảnh  không phải là độ phân giải thích hợp, hình ảnh tờ rơi in ra sẽ bị mờ hoặc rạn trông rất xấu. Hình ảnh nên có ít nhất 300 dpi để in với độ sắc nét rõ ràng đầy đủ.

4. Chọn đúng chất liệu giấy: 
Đa phần in tờ rơi đều dùng giấy couches, đơn vị tính là grm gram/m2. Sử dụng định lượng giấy nặng hơn chi phí tăng lên không đáng kể nhưng cầm một tờ giấy nặng hơn có thể  thuyết phục một khách hàng tiềm năng rằng bạn là chuyên nghiệp hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

5. Thiết kế tờ rơi khác biệt:
Tờ rơi là một phần của bản sắc doanh nghiệp của bạn. Thiết kế tờ rơi là một phần của việc tạo ra bản sắc doanh nghiệp. Một tờ rơi được thiết kế in chuyên nghiệp có thể có giá trị nhiều hơn chi phí của nó.

Post Views: 461
Contact Me on Zalo
0977311359