site-logo

Blog

In menu thực đơn Đại Nam Quán

 Mỗi một nhà hàng, quán ăn hoặc quán cafe đều có những món ăn thức uống khác nhau. Để khách hàng ghé thăm biết được mình có những món ăn thức uống gi thì mỗi một nhà hàng đều phải trang bị cho mình những cuốn thực đơn hay tờ menu. Vì vậy In thực đơn/menu là điều đầu tiên và cần thiết cho các nhà hàng, quán cafe.
Khi khách hàng nhìn vào cuốn thực đơn phải đảm bảo được sự thu hút các món ăn,thức uống trong nhà hàng mình. Kích thước của menu cần phải phù hợp với từng loại. Khi thiết kế menu, điều quan trọng là có những ý tưởng và nắm bắt được không gian cũng như phong cách riêng của từng nhà hàng, quán cafe hay quán ăn đó.
Từ đó mà chúng ta lựa chọn những thiết kế bắt mắt, sinh động hay thiết kế theo xu hướng đơn giản mà sang trọng. Đồng thời không quên đặt logo hoặc hình ảnh biểu trưng cho nhà hàng lên menu tại những nơi có khả năng được chú ý.
Hiểu được tầm quan trọng của menu thực đơn Đại Nam Quán đã tin tưởng hợp tác cùng In Tân Nhật Minh thiết kế và in menu mang màu sắc riêng của quán.

Bố cục thiết kế in ấn menu tuân theo thứ tự thời gian từ món khai vị đến món chính, món tráng miệng, đồ uống… giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thực đơn cho mình.  Không sử dụng hình ảnh trang trí menu là thức ăn mà lựa chọn các hình ảnh thiết kế có chiều hướng nghệ thuật cao đạt được hiệu quả về thẩm mỹ giúp tờ menu thêm sang trọng và bắt mắt với nền đen, chữ trắng.

Nhờ việc in menu từ chất liệu giấy cao cấp, kiểu dáng mẫu mã đẹp đã thúc đẩy doanh số bởi chúng để lại ấn tượng nhiều cho khách hàng.

Làm menu chất lượng cao với giá thành tương đối hấp dẫn tại công ty in ấn chuyên nghiệp Tân Nhật Minh sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các nhà hàng, quán ăn hay quán cafe.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những cuốn thực đơn/menu phù hợp nhất với quán ăn, nhà hàng, quán cafe của bạn.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH
Địa chỉ: Số116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 6681 2009
Di động: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn

Post Views: 1547
Contact Me on Zalo
0977311359