site-logo

Blog

In tờ rơi máy lọc nước liên doanh Việt – Nga Geyser Eco 8

Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm hoặc mẫu thiết kế tờ rơi, phong bì… khi đến với Tân Nhật Minh. Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín nhất trong ngành in ấn Hà Nội với các dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt như:

  • Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ, in tờ rơi nhanh lấy ngay trong ngày (nếu khách hàng đã có sẵn mẫu thiết kế tờ rơi)
  • In tờ rơi số lượng ít: không như một số đơn vị chỉ nhận in tờ rơi với số lượng nhiều, các đơn hàng phải tính bằng đơn vị nghìn tờ trở lên, thì tại Tân Nhật Minh dù bạn in có vài chục tờ chúng tôi vẫn sẽ vui vẻ đón tiếp bạn.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo giá in tờ rơi ngay trên website của công ty. Đảm bảo rằng Tân Nhật Minh chính là một trong những đơn vị uy tín nhất về dịch vụ in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội. Giá rẻ ở đây không chỉ so sánh về số tiền khách hàng bỏ ra, mà còn so sánh cả về chất lượng sản phẩm như mẫu mã khi thiết kế có đẹp không, loại giấy in tờ rơi có tốt không, thời gian in tờ rơi là bao lâu, màu sắc khi in tờ rơi có đúng với file thiết kế mềm trên máy tính không….

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động. In Tân Nhật Minh đã triển khai hàng trăm khách hàng lớn, nhỏ trên cả nước. Trong đó, công ty có hợp tác với Công ty Geyser In 1000 tờ rơi máy lọc nước liên doanh Việt – Nga Geyser Eco 8.

Mẫu tờ rơi máy lọc nước liên doanh Việt – Nga Geyser Eco 8.

Post Views: 810
Contact Me on Zalo
0977311359